Ra mắt Dịch vụ Đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish

14:06, 11/10/2017
|
(VnMedia) - Ngày 11/10/2017, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ra mắt dịch vụ VNPT MyEnglish giúp người dùng luyện tập tiếng Anh đạt giọng chuẩn Anh-Mỹ, tăng cường khả năng nghe phát âm và vốn từ vựng trong thời gian ngắn nhất.
 
Là một trong những Tổng công ty chủ chốt của Tập đoàn VNPT, Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) đã hợp tác cùng EnglishCentral để xây dựng, phát triển dịch vụ VNPT MyEnglish, với mục tiêu mở ra cơ hội học tập, phát triển và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh theo phương pháp hiện đại, chuẩn quốc tế cho người dùng.
 
 
Ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT-Media
Ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT-Media
 
VNPT MyEnglish là dịch vụ Đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish, giúp người dùng luyện tập tiếng Anh đạt giọng chuẩn Anh-Mỹ, tăng cường khả năng nghe phát âm và vốn từ vựng trong thời gian ngắn nhất. 
 
Điểm nổi bật của VNPT MyEnglish là sử dụng công nghệ  nhận diện giọng nói thông minh (Intelli Speech) và adaptive learning tiên tiến. Công nghệ này sẽ cho phép người học không chỉ được tương tác với bài học video bằng bài tập điện tử, chọn đáp án đúng, tra cứu từ điển ngay trong bài, mà còn được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm và so sánh với giọng nói chuẩn trong video. Phương thức Speak - Nói là giáo trình hoàn toàn mới của VNPT MyEnglish so với các chương trình học Anh ngữ khác. Với công nghệ nhận diện giọng nói, chức năng của Speak phân tích ngữ âm của từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai của từng từ và từng đơn âm để học viên biết, sửa lỗi, đọc theo từ mẫu chuẩn. Cho điểm phát âm và mức độ trôi chảy của học viên theo thang điểm từ 0-100. 
 
Hiệu quả thu được từ tận dụng tính năng này là học viên không mắc các lỗi cơ bản trong việc phát âm, ngại phát âm do sợ phát âm sai bởi mỗi khi phát âm sai, lỗi phát âm sai sẽ hiện lên ở các từ màu đỏ. Song song đó, chức năng so sánh giọng phát âm tiếp tục là điểm cộng đáng chú ý của VNPT MyEnglish để học viên nghe lại phần phát âm của chính mình.   
 
Ông Alan Schwart- Nhà sáng lập và điều hành EnglishCentral
Ông Alan Schwart- Nhà sáng lập và điều hành EnglishCentral
 
Ông Alan Schwart- Nhà sáng lập và điều hành  EnglishCentral- đối tác của dịch vụ VNPT MyEnglish-là công ty hàng đầu về đào tạo trực tuyến tại Mỹ, cho biết: “Nhược điểm chính của các ứng dụng, dịch vụ học tiếng Anh hiện nay là phần tương tác với giáo viên bản địa khá ít, gần như không có. Điều này làm hạn chế khả năng nghe nói của học viên và lâu dần khiến người học thấy nản. VNPT MyEnglish khác biệt nhờ giáo trình học Golive. Việc tiếp xúc trực tuyến 1 thầy-1 trò thực sự giúp người học giải quyết toàn bộ khâu khó nhất là nghe nói trong quá trình học Anh ngữ. Và đây cũng là phương pháp học hiện đại đang được áp dụng phổ biến trên thế giới”. 
 
Ông Ngô Diên Hy, Tổng Giám đốc VNPT-Media (đơn vị thành viên của VNPT trực tiếp phát triển dịch vụ VNPT MyEnglish) cho biết: “Chúng tôi thiết kế xây dựng hệ thống học Anh ngữ toàn diện chú trọng đến khả năng tương tác 1-1 sinh động để khuyến khích và tạo sự đam mê cho người học”. Ông Hy cho biết thêm, VNPT MyEnglish sẽ không ngừng nâng cấp về mặt nội dung, giao diện, hệ sinh thái đa dạng cho người học cũng như tiếp nhận phản hồi để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu học tập của học viên. Trong đó, các gói cước cũng sẽ được xây dựng linh hoạt, hợp lý để tạo điều kiện cao nhất cho mọi người đều có thể tiếp cận và học Anh ngữ dễ dàng. 
 
Hiện VNPT MyEnglish có nhiều gói cước dao động chỉ từ 83.000 đồng/tháng, tuỳ vào nhu cầu cụ thể và thời gian theo học, học viên đăng ký để lựa chọn khóa học phù hợp nhất với khả năng của bản thân. 
 
Các dịch vụ giáo dục của VNPT đã phát triển trong thời gian qua như VnEdu, myHomework, myEnglish... Đây là một trong những lĩnh vực mũi nhọn mà Tập đoàn VNPT đang hướng tới, nhằm tạo ra hệ sinh thái giáo dục thông minh hướng tới phục vụ tốt hơn cho cộng đồng. Sự kiện ra mắt dịch vụ VNPT MyEnglish khẳng định sự năng động, sáng tạo của Tổng Công ty VNPT-Media trong việc nghiên cứu tìm tòi, phát triển các dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 

VNPT MyEnglish sở hữu hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng được biên tập và bổ sung hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge University Press, ABAX ELT, National Geographic/Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media. Người học sẽ được tham gia cộng đồng MyEnglish với hơn 2 triệu người, trong hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Hàng ngàn video với hàng trăm chủ đề, thoả mãn mọi trình độ của người học.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ & TẠO TÀI KHOẢN

Bước 1: Truy cập http://myenglish.com.vn trên trình duyệt.

Bước 2: Nhấp vào “Đăng ký” hoặc “ĐĂNG KÝ NGAY Học thử Miễn phí”.

Bước 3: Trên giao diện đăng ký, có 3 cách để tạo tài khoản trên hệ thống của MyEnglish: Đăng ký qua Email  Đăng ký qua Google  Đăng ký qua Facebook.

Bước 4: Sau khi học viên điền đầy đủ các thông tin yêu cầu, tài khoản sẽ được tạo.

Bước 5: Nhấp vào “Về trang chủ” và hệ thống sẽ tự động đăng nhập với tài khoản vừa tạo. Từ đây, bạn có thể thử trải nghiệm học tiếng Anh với VNPT MyEnglish.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: 1900-1809 và tham khảo tại website http://myenglish.com.vn, và đăng ký tài khoản ngay để dùng thử dịch vụ miễn phí).

 
P.V
 

Ý kiến bạn đọc