myCloud - dịch vụ tích hợp xu hướng công nghệ điện toán đám mây đa tiện ích

06:29, 24/10/2017
|

(VnMedia) - myCloud đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với một hạ tầng điện toán hoàn chỉnh: Từ một máy chủ riêng lẻ (Cloud Server) đến Cụm hạ tầng ảo hóa riêng (Virtual Data Center) cùng với các dịch vụ khác trong hệ sinh thái như dịch vụ  VPN, LoadBalancer, Cloud Security, Cloud file….

Trong vài năm gần đây, việc dịch chuyển các hệ thống datacenter và hosting lên các nền tảng ảo hóa và điện toán đám mây đã trở thành xu hướng tất yếu của công nghệ hiện đại với nhu cầu tăng trưởng rõ rệt. Một cơ sở hạ tầng ổn định và đáng tin cậy cho phép các tổ chức, doanh nghiệp không chỉ có thể cải tổ và cạnh tranh hiệu quả mà còn tăng năng suất và tiết kiệm chi phí.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, với đội ngũ chuyên gia CNTT trình độ cao, giàu kinh nghiệm, Tập đoàn VNPT đã nghiên cứu, phát triển thành công và đưa ra cung cấp ra thị trường dịch vụ Máy chủ ảo trên nền công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất với tên gọi là myCloud.

myCloud đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với một hạ tầng điện toán hoàn chỉnh: Từ một máy chủ riêng lẻ (Cloud Server) đến Cụm hạ tầng ảo hóa riêng (Virtual Data Center) cùng với các dịch vụ khác trong hệ sinh thái như dịch vụ  VPN, LoadBalancer, Cloud Security, Cloud file…

Với khả năng khởi tạo dịch vụ nhanh chóng bằng ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống mạng chuyển mạch tốc độ cao của myCloud sẽ giúp khách hàng có ngay dịch vụ sau 10 phút. VNPT đảm bảo hoạt động của các máy ảo liên tục không bị gián đoạn lên tới 99%, các máy ảo sẽ tự động di chuyển khi có sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi cấu hình máy ảo theo nhu cầu dễ dàng. VNPT còn cung cấp đến người dùng dịch vụ portal trực tuyến với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và khả năng truy cập từ xa đến máy ảo thông qua SSH, RDP, người dùng có thể thực hiện mọi theo tác quản trị, khai thác và vận hành máy chủ ảo. Với khả năng hỗ trợ bảo mật đa lớp từ lớp vật lý đến lớp ảo hóa, sử dụng công nghệ bảo mật tiên tiến nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khả năng bảo mật của dịch vụ.

Dịch vụ myCloud xây dựng trên hạ tầng Trung tâm dữ liệu Data center của VNPT đạt chuẩn quốc tế Tier III, ISO 27001, kết nối mạng truyền dẫn phủ khắp 63 tỉnh, thành phố,Tổng dung lượng băng thông quốc tế đạt 1100Gbps, có cả trên đất liền và cáp biển với nhiều đối tác và các hướng khác nhau kết nối đến 240 quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính trên toàn thế giới. Vì vậy, myCloud sẽ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn từ một máy chủ riêng lẻ (Cloud Server) đến Cụm hạ tầng ảo hóa riêng (Virtual Data Center) cùng với nhiều dịch vụ, tiện ích khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001260.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc