Microsoft giới thiệu thiết bị thực tế hỗn hợp mới

11:27, 05/10/2017
|

(VnMedia) - Tại sự kiện tổ chức ở San Francisco vào ngày 3/10/2017 mới đây, Microsoft tiếp tục đánh dấu thành tựu công nghệ trong lĩnh vực này bằng thiết bị headset Samsung HMD Odyssey. Đây là dòng thiết bị hỗn hợp gắn đầu mới nhất gia nhập vào họ thiết bị Windows.

Thực tế hỗn hợp sẽ giúp khai mở khả năng sáng tạo của mọi tổ chức và con người trên khắp hành tinh. Nắm vai trò là nhà tiên phong công nghệ, trong thời điểm tiến vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Microsoft cũng đang thể hiện những đột phá trong việc dẫn dắt kỷ nguyên điện toán cũng nhưng thực tế hỗn hợp. Kể từ thời điểm ra mắt kính HoloLens, thiết bị máy tính thực tế hỗn hợp đầu tiên vào tháng 1/2015, cho tới thời điểm giới thiệu đối tác doanh nghiệp như Ford Motor, cảm hứng sáng tạo được  cổ vũ bởi khách hàng đã tiếp tục được Microsoft duy trì và phát triển.

Tại sự kiện tổ chức ở San Francisco vào ngày 3/10/2017 mới đây, Microsoft tiếp tục đánh dấu thành tựu công nghệ trong lĩnh vực này bằng thiết bị headset Samsung HMD Odyssey. Đây là dòng thiết bị hỗn hợp gắn đầu mới nhất gia nhập vào họ thiết bị Windows.

Ông Alanna Cotton, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Samsung Electronics tại Mỹ chia sẻ: “Khi chúng tôi bắt đầu thiết kế và sản xuất Samsung HMD Odyssey cùng Microsoft, chúng tôi chỉ có một mục tiêu, là tạo ra chiếc kính đeo chất lượng cao mà lại dễ dàng sử dụng và có thể đưa người dùng vào thế giới tuyệt diệu của thực tế ảo. Samsung cam kết sẽ làm việc trên mọi nền tảng để xây dựng những công nghệ tiên tiến, và đồng hành với Microsoft, chúng tôi sẽ tạo dựng tương lai của thực tế hỗn hợp”. 

Được củng cố sức mạnh với nền tảng hiển thị kép AMOLED nổi tiếng của Samsung (dual AMOLED), chiếc kính hiển thị sắc màu sống động và độ phân giải cao nhất trong ngành công nghiệp, được dựng sẵn với các công nghệ không gian AKG headphones, và bộ dò định vị (inside-out tracking), các loa âm thanh, cũng như tay điều khiển chuyển động (motion controllers), kính đeo Samsung HMD Odyssey sẽ đưa người dùng nhập vai thực địa ở góc 110o, nơi họ khám phá biên giới mở rộng mới của thực tế hỗn hợp Windows.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc