Xiaomi Mi A1 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ

15:43, 05/09/2017
|

(VnMedia) - Sự kiện ra mắt smartphone Mi A1 vừa được Xiaomi tổ chức tại New Delhi  - Ấn Độ vào hôm nay, 5/9. Với mức giá thuộc phân khúc 5-6 triệu đồng, Mi A1 hứa hẹn là một sản phẩm đáng để người dùng Việt chờ đợi.

Là sản phẩm được ra đời từ sự kết hợp giữa Xiaomi và Google, Mi A1 đem đến một làn gió mới vào chương trình Android One của Google với cụm camera kép đỉnh cao và thiết kế sang trọng. Máy được trang bị camera kép đỉnh, viền màn hình siêu mỏng. “Trái tim” của Mi A1 là chip Snapdragon 625 của Qualcom, máy có RAM 4G cùng bộ nhớ trong là 64 GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

Với sự hợp tác cùng Google, máy chạy trên hệ điều hành Android One phiên bản 7.1.2, nền Android nguyên bản, Mi A1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được chính Google thiết kế, một lần nữa khẳng định cam kết luôn mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho người dùng của Xiaomi. Đây được đánh giá là một thế mạnh của Mi A1 giúp thiết bị có giá thành hấp dẫn song vẫn đảm bảo cả hiệu năng lẫn tính năng.

Ông Wang Xiang, Phó Chủ tịch Cấp cao của Xiaomi, cho biết: “Mi A1 là sản phẩm chiến lược trong quá trình mở rộng thị phần toàn cầu của chúng tôi, đánh dấu bước tiến mới trên hành trình mang đến những cải tiến công nghệ dành cho mọi người. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, tên tuổi Xiaomi đã gắn liền với nhiều lựa chọn phong phú, và chúng tôi rất vui mừng được đem lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về năng lực của Xiaomi".

Ông Wang cũng nhấn mạnh, sự mở rộng này là thành quả tất yếu từ mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa Xiaomi và Google: “Google là một đối tác đầy năng lực, và với sự hợp tác chặt chẽ giữa đôi bên, chúng tôi tin rằng ý tưởng của Google về việc ra mắt một chiếc smartphone Xiaomi trong chương trình Android One là cơ hội tốt để mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Tôi vô cùng hào hứng được chứng kiến những lợi ích người dùng trên toàn cầu sẽ được tận hưởng từ mối quan hệ hợp tác này!”.

“Với bước tiến tiếp theo cùng Android One, chúng tôi rất phấn khởi được làm việc cùng những đối tác toàn cầu để mang những trải nghiệm mới mẻ trên thiết bị Android chất lượng cao đến nhiều khách hàng hơn.” Ông Jamie Rosenberg, Phó chủ tịch Kinh doanh và Vận hành thuộc Android và Google Play của Googlecho biết: “Mi A1 là sự kết hợp giữa đẳng cấp trong thiết kế với những trải nghiệm dễ sử dụng và thuần túy trên Android, cùng những phần mềm tốt nhất được Google xây dựng sẵn cho thiết bị, và cam kết mag đến  những bản cập nhật phần mềm và bảo mật trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Xiaomi và Mi A1 đến với gia đình Android One”.

Theo đại diện của Xiaomi, sau khi được trình làng tại Ấn Độ vào hôm nay, ngày 12/9 tới, Mi A1 sẽ được chính thức được bán ra. Mi A1 sẽ được bán ra tại các 40 thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Nga, Ba Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Ukraine và Mexico. Giá bán của thiết bị tại những thị trường này sẽ được sớm công bố trong thời gian tới.

Được biết, mức giá của Mi A1 được công bố tại thị trường Ấn độ là 14.999 rupee, tương đương với khoảng 5,35 triệu đồng Việt Nam. Thiết bị có ba màu để người dùng lựa chọn là Đen - Vàng và Vàng hồng.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc