VinaPhone ra sim Khuyến nông - ưu đãi đặc biệt cho người nông dân

16:03, 18/09/2017
|

(VnMedia) - Để hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp, VinaPhone chính thức ra mắt 2 dịch vụ, sản phẩm đặc thù phục vụ người nông dân, gồm tổng đài Khuyến Nông 9195 và Sim Khuyến nông…

Kết nối nhà nông với chuyên gia nông nghiệp

Tổng đài 9195 là kênh kết nối nhà nông với các chuyên gia nông nghiệp đến từ các Trung tâm Khuyến nông, Viện nghiên cứu, trường Đại học uy tín. Tổng đài phục vụ từ 6h00 đến 22h00 hàng ngày, sẽ giúp người nông dân cập nhật thông tin, nhanh chóng tiếp cận các tiến bộ kỹ thuật trong nuôi trồng và sản xuất nông nghiệp.

Khi gọi đến tổng đài 9195, người nông dân sẽ được tư vấn cụ thể, kỹ lưỡng, được giải đáp mọi vướng mắc, khó khăn về phương pháp canh tác, phòng trừ dịch bệnh… trên mọi lĩnh vực Nông, Lâm, Ngư nghiệp. Người nông dân cũng có thể cập nhật các kỹ thuật nuôi trồng tiên tiến, các chương trình và chính sách hỗ trợ nông nghiệp để mở rộng quy mô sản xuất, gia tăng năng suất thông qua tổng đài 9195.

Với hệ thống thông tin cập nhật liên tục, tổng đài Khuyến nông 9195 cũng giúp nhà nông sớm được cảnh báo về các hiện tượng thời tiết nguy hiểm, dự báo các cơn bão, các biện pháp phòng tránh để chủ động đối phó, giảm thiểu thiệt hại. Thông tin từ tổng đài 9195 sẽ hỗ trợ tích cực cho nhà nông trong công tác phòng chống bão lũ, giảm thiểu thiệt hại về người và của do thiên tai.

Ngoài ra, khi gọi tới tổng đài, nhà nông còn có thể tham khảo tình hình thu mua của thị trường, giá cả theo ngày của hàng ngàn mặt hàng nông sản để tổ chức thu hoạch hợp lý, đảm bảo đầu ra của sản phẩm. Vì vậy, khi cần bất kỳ thông tin gì về nông nghiệp khách hàng chỉ cần bấm máy gọi đến 9195, sẽ được chuyên gia tư vấn, giải đáp tận tình. Mức phí gọi là 200đ/phút.

Sim Khuyến nông - Ưu đãi đặc biệt cho bà con nông dân

Cùng với Tổng đài Khuyến Nông 9195, VinaPhone phát hành sim Khuyến nông trên toàn quốc để tạo điều kiện cho bà con sử dụng điện thoại di động với giá ưu đãi. Sử dụng sim Khuyến nông khách hàng sẽ được gọi nội ngoại mạng chỉ 690đ/phút, tặng tài khoản 30.000đ/tháng trong 12 tháng, miễn phí 1.440 phút gọi đến tổng đài Khuyến nông 9195; miễn phí trọn đời nhận bản tin cảnh báo thời tiết hàng ngày, miễn phí 01 tháng nhận bản tin chuyên sâu về các lĩnh vực nuôi trồng như Chăn nuôi, Trồng trọt, Thủy hải sản, Lâm nghiệp từ gói dịch vụ Nông Thôn Xanh.

Ngoài ra khi đăng ký gói cước ALO29 và ALO35 chỉ từ 29.000đ/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Khách hàng cũng được giảm giá 50% gói Data BIG70 (chỉ còn 35.000đ/tháng có ngay 2,4GB Data tốc độ cao) để dễ dàng kết nối Internet cho các nhu cầu thông tin và giải trí hàng ngày.

Hiện nay bà con có thể mua SIM Khuyến nông tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi tới tổng đài Khuyến nông 9195 hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc