Vietnamobile công bố phủ sóng 3G toàn quốc

10:41, 12/09/2017
|

(VnMedia) - Sau hơn một năm tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng, Vietnamobile vừa công bố chính thức tuyên bố hoàn thiện phủ sóng 3G ở 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số…

Việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc có thể coi bước tiến mới của Vietnamobile trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tổng giám đốc Vietnamobile, bà Elizabete Fong cho biết: “Đối tượng khách hàng của chúng tôi vẫn là giới trẻ, những người có niềm đam mê mãnh liệt để khám phá những cái mới, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới và chúng tôi sẽ cố gắng, đáp ứng nhu cầu sử dụng những dịch vụ của một nhà mạng di động một cách tốt nhất với giá thành hợp lý”.

Tổng giám đốc Vietnamobile, bà Elizabete Fong chia sẻ thông tin
Tổng giám đốc Vietnamobile, bà Elizabete Fong chia sẻ thông tin

Hoàn thành phủ sóng 3G trong thời điểm các nhà mạng khác đang triển khai mạnh 4G, song đại diện của Vietnamobile cho hay, việc nhà mạng này tập trung triển khai 3G ở thời điểm này là một quyết định đúng đắn. Như để chứng minh cho định hướng này, Vietnamobile đã hoàn thiện hệ thống dịch vụ để có thể mang dịch vụ của mình đến với tất cả các bạn trẻ trên cả nước chứ không chỉ ở các thành phố lớn. Việc hoàn thiện phủ sóng 3G tốc độ cao trên 63 tỉnh, thành phố giúp thuê bao Vietnamobile từ nay có thể dễ dàng truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh hệ thống mạng lưới công nghệ tiên tiến, tốc độ 3G cao, phủ sóng toàn quốc, Vietnamobile cũng mang đến cho khách hàng những gói cước 3G hấp dẫn. Những gói cước này được thiết kế hù hợp với những bạn trẻ, những người luôn có nhu cầu thường xuyên truy cập Internet mà không phải lo lắng về chi phí dịch vụ như vFlex - gói dữ liệu “Không lo quá cước. Dùng tới đâu, trả tới đó”, lần đầu được giới thiệu trên thị trường hay gói vEasy - gói dữ liệu 3G dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng cao thường xuyên… Hai gói cước này sẽ được Vietnamobile cung cấp tới khách hàng trong thời gian tới.

Lựa chọn hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ, theo bà Elizabete Fong, thanh niên là đối tượng không có nhiều điều kiện về kinh tế nhưng nhu cầu truy cập Internet lại rất cao. Vì vậy, Vietnamobile cũng mới đầu tư hiện đại hóa hệ thống IT, giúp xử lý dữ liệu của khách hàng một cách thông minh, cho phép nhận diện và hiểu được thói quen sử dụng của khách hàng để tự động điều chỉnh và cập nhật mức độ sử dụng của các khách hàng, mà không khiến khách hàng mất công đăng ký sử dụng nhiều lần.

Đã có kinh nghiệm kinh doanh ở thị trường nhiều quốc gia trên thế giới, đại diện của mạng Vietnamobile cho hay, bài học của chúng tôi ở các thị trường là nếu muốn thành công phải có mạng lưới tốt. Vì vậy, chúng tôi cử các chuyên gia giỏi để tối ưu mạng lưới ở thị trường Việt Nam.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc