LG trình diễn loạt TV cao cấp tại triển lãm công nghệ IFA 2017

14:27, 01/09/2017
|

(VnMedia) - Được ứng dụng công nghệ xử lý hình ảnh và màu sắc ấn tượng, mang đến những trải nghiệm sống động và chân thực, các dòng TV cao cấp của LG được kỳ vọng trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện IFA 2017 tới…

Tại sự kiện, LG sẽ trình diễn dòng TV LG OLED 2017 được tích hợp chế độ hình ảnh Technicolor Expert, với khả năng hiển thị màu sắc được tối ưu hóa bởi các nhà khoa học chuyên về các nội dung cao cấp của Hollywood. Từ tháng 10/2017, chế độ hình ảnh Expert Mode sẽ được tích hợp sẵn trong menu cài đặt hình ảnh của tất cả các sản phẩm TV LG OLED 2017. Ngoài ra, LG cũng đang cố gắng tích hợp chế độ Technicolor Expert cho dòng TV SUPER UHD 2017.

Được công nhận bởi khả năng thể hiện hình ảnh, màu sắc vượt trội, dòng TV OLED của LG được Technicolor sử dụng để trình chiếu cho khán giả xem tại gia các bộ phim chuẩn Hollywood như Logan và Sense 8. Sự công nhận của Technicolor khẳng định cam kết lâu dài của LG: các dòng TV OLED của hãng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đẳng cấp và tuyệt vời nhất. 

Tại IFA 2017, LG cũng sẽ trình diễn khả năng tái tạo xuất sắc hình ảnh và màu sắc của các trò chơi điện tử chất lượng HDR 4K trên dòng TV OLED, với khả năng hiển thị màu sắc được tối ưu hóa nhờ sự kết hợp với Xbox One S và phiên bản Forza Horizon 3 của Microsoft. Với nội dung HDR, tia sáng tỏa ra từ những chiếc xe đua được đánh giá là vô cùng ấn tượng. Nhờ công nghệ điểm ảnh mờ Pixel Dimming của OLED, các những chiếc xe tối màu nổi bật lên mà không bị thay đổi màu sắc. Các game thủ chuyên nghiệp chỉ có thời gian trễ đầu vào không quá 21,3 mili giây, đảm bảo hình ảnh được truyền từ trung tâm xử lý tới màn hình gần như tức thời thông qua Chế độ Trò chơi HDR của TV LG OLED, nhờ sử dụng Microsoft Xbox One S.

Tất cả các mẫu TV OLED và SUPER UHD 2017 của LG đều được trang bị công nghệ Active HDR, phiên bản nâng cấp hơn so với các chuẩn HDR trước đây. Công nghệ Active HDR cho phép TV LG xử lý hình ảnh của từng cảnh, chèn dữ liệu động vào từng cảnh để tối ưu hóa việc tái tạo hình ảnh. Độ sáng và những khoảng màu tối đều được tăng cường, kết hợp với độ tương phản cao, giúp hình ảnh rõ nét hơn và có chiều sâu ấn tượng, tái tạo ra hình ảnh hoàn hảo nhất cho người xem. Bên cạnh đó, TV OLED và SUPER UHD 2017 của LG cũng hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm Dolby VisionTM, HDR10 và HLG (Hybrid Log Gamma), tất cả các mẫu TV LG UHD 2017 đều hỗ trợ định dạng HLG.

Ngoài ra, LG sẵn sàng hỗ trợ Advanced HDR by Technicolor khi chuẩn này ra mắt trong tương lai. Khi xử lý nội dung HDR10 và HLG, LG cũng sử dụng dữ liệu động bằng cách điều chỉnh từng cảnh một, giúp nâng cao trải nghiệm của người xem ngay cả trên định dạng mở HDR. Nhờ hiệu ứng HDR, các dòng TV của LG cũng được ưu việt hóa, giúp nâng cao chất lượng dải tương phản động tiêu chuẩn để cải thiện độ sáng và tỷ lệ tương phản. LG sẽ trình diễn một số công nghệ HDR tại gian hàng của hãng ở sự kiện IFA 2017, bao gồm nội dung BBC 4K HLG, Amazon HDR10 và nội dung Netflix Dolby Vision.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc