iPhone 8 bất ngờ phát nổ khi đang sạc

10:23, 30/09/2017
|

Mặc dù vụ nổ của iPhone 8 không gây cháy lớn như Note 7 năm ngoái nhưng có thể đây sẽ là vấn đề lớn với người dùng do nạn nhân sử dụng bộ sạc đi kèm của điện thoại.

Theo trang Gizmochina, một chiếc iPhone 8 plus phiên bản 64GB Gold tại Đài Loan đã tự phát nổ sau 3 phút cắm sạc. Vụ nổ đã làm cho chiếc iPhone mới tách làm 2 phần, ngay sau đó máy đã được chuyển lại cho Apple để kiểm tra. 
 
Chủ nhân của chiếc điện thoại cho biết chị sạc bằng bộ sạc kèm theo máy, trước khi nổ máy vẫn hoạt động bình thường.
 
Tình trạng điện thoại phát nổ hoặc bốc cháy khi sạc thường có lý do khách hàng sử dụng bộ sạc kém chất lượng. Tuy nhiên nếu phát nổ khi sử dụng bộ sạc kèm theo máy, nhiều khả năng vấn đề nằm ở chính chiếc điện thoại như trường hợp của Galaxy Note 7 năm ngoái. 
Trước đây nhiều vụ nổ iPhone đã được ghi nhận trên toàn cầu với nhiều nguyên nhân khác nhau. 

 

 Chiếc iPhone 8 plus phát nổ không gây ra vụ cháy nào như Galaxy Note 7 năm ngoái
Chiếc iPhone 8 plus phát nổ không gây ra vụ cháy nào như Galaxy Note 7 năm ngoái
 
Trong tuần trước, ngay khi iPhone 8 mới bán ra thị trường, nhiều người dùng đã phản ánh họ gặp vấn đề với chất lượng cuộc gọi. Sau đó Apple đã thừa nhận lỗi này và cho biết đang tìm cách giải quyết. 
 
Vụ nổ lần này, Apple vẫn chưa đưa ra phát biểu gì, nhưng mới chỉ có một trường hợp duy nhất phát nổ nên có thể iPhone 8 sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng về thiết kế như chiếc Note 7 năm ngoái.

(Theo bizlive.vn)


Ý kiến bạn đọc