Niềm tin khách hàng dành cho VNPT đang ngày càng bền chặt

10:17, 09/08/2017
|

(VnMedia) - Thông điệp tự hào này được Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam Phạm Đức Long gửi đến hơn 200 cán bộ hưu trí tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện do Viễn thông và Bưu điện TP.HCM tổ chức vào chiều tối ngày 8/8.

Chiều ngày 8/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Viễn thông TP.HCM và Bưu điện TP.HCM đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2017).

Đến dự có Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) Phạm Đức Long, và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm, cùng hơn 200 đồng chí là nguyên lãnh đạo Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam, cán bộ và nhân viên Bưu điện Thành phố.

Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long (bìa trái) và Phó Tổng giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm tặng hoa mừng thọ các cán bộ hưu trí từng làm việc tại Viễn thông và Bưu điện TP.HCM.
Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long (bìa trái) và Phó Tổng giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm tặng hoa mừng thọ các cán bộ hưu trí từng làm việc tại Viễn thông và Bưu điện TP.HCM.

Thông báo đến các cán bộ hưu trí về tình hình sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm của tập đoàn VNPT, Tổng giám đốc Phạm Đức Long khẳng định, sau khi tái cơ cấu, VNPT đã và đang từng bước khẳng định vị thế dẫn dắt trên thị trường viễn thông trong nước với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững, ổn định; đặc biệt các mảng kinh doanh truyền thống như thuê bao di động và thuê bao cáp quang Internet đang có thị phần ở mức cao.

Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long phát biểu tại buổi gặp mặt
Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long phát biểu tại buổi gặp mặt

Theo Tổng Giám đốc Phạm Đức Long, trước khi tái cơ cấu, thị phần của mảng kinh doanh di động chỉ là 17,4%, nhưng ở thời điểm hiện tại thì con số này đã ở mức 24,3%, trong khi đó số lượng thuê bao cáp quang Internet cũng đang trên đà tăng trường vượt bật với hơn 3 triệu thuê bao, tương ứng khoảng 50% thị phần.

Ngoài ra, VNPT cũng đang phát triển tốt các mảng kinh doanh dịch vụ mới như giải pháp ứng dụng CNTT cho chính quyền điện tử, chính phủ điện tử do VNPT cung cấp đã được sử dụng tại 55 tỉnh thành trên toàn quốc, phần mềm dành cho lĩnh vực y tế, bệnh viện và giáo dục có mặt tại nhiều đơn vị.

Theo lời Tổng giám đốc Phạm Đức Long, hiện VNPT đang giữ nhiệm vụ đơn vị tư vấn kiến trúc và hạ tầng giải pháp, mô hình thành phố thông minh (smart city) cho nhiều địa phương, trong đó có TP.HCM. Theo đại diện lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, niềm tin của khách hàng dành cho VNPT đang tăng lên từng ngày và bền chặt.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt được phóng viên VnMedia ghi nhận:

Lãnh đạo Viễn thông và Bưu điện TP.HCM tặng hoa mừng thọ các cán bộ hưu trí.
Lãnh đạo Bưu điện TP.HCM tặng hoa mừng thọ các cán bộ hưu trí.
Các bạn Đoàn viên Viễn thông và Bưu điện TP.HCM đã ra tận sân, cổng để hỗ trợ đón tiếp các cán bộ hưu trí
Các bạn Đoàn viên Viễn thông và Bưu điện TP.HCM đã ra tận sân, cổng để hỗ trợ đón tiếp các cán bộ hưu trí.
Tận tình và niềm nở luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động nghiệp vụ, xã hội của nhân viên VNPT
Tận tình, ân cần và niềm nở luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động nghiệp vụ - xã hội của nhân viên VNPT mọi thế hệ.
VNPT
Tận tình, ân cần và niềm nở luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động nghiệp vụ - xã hội của nhân viên VNPT qua các thời kỳ.

 

Niềm vui khi gặp lại đồng nghiệp, đồng đội cũ.
Niềm vui khi gặp lại đồng nghiệp, đồng đội cũ.
Niềm vui VNPT.
Niềm vui khi gặp lại đồng nghiệp, đồng đội cũ.

Tin, ảnh: Anh Khoa


Ý kiến bạn đọc