Mẹo giúp thiết bị Android tự động đổi hình nền siêu đẹp

09:04, 13/08/2017
|

Lâu nay, người dùng muốn đổi hình nền điện thoại thường phải thực hiện các thao tác thủ công. Vậy để thiết bị của mình tự động đổi hình nền mà không cần phải thao tác thủ công như trên phải làm thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Trước giờ, mỗi khi muốn đổi hình nền thì chúng ta đều phải vào cài đặt và chọn hình để đổi, phương pháp thủ công này chủ giúp thiết bị của bạn đổi được một hình nền sau mỗi lần thao tác.
Vậy làm sao để hình nền thiết bị Android có thể tự động thay đổi sau 1 khoảng thời gian nhất định? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
 
Bước 1: Các bạn lên CH Play, tải ứng dụng có tên là Wallpaper Changer.
 
Bước 2: Truy cập vào ứng dụng. Giao diện ứng dụng sẽ xuất hiện một số tùy chỉnh:
 
• Change wallpaper every: nhập số phút mình muốn hình thay đổi vào ô này.
 
• Change wallpaper on locksreen unclock: nếu muốn ứng dụng thay đổi hình nền mỗi lần bạn mở khóa.
 
• Change wallpaper when double-tapping on home screen: sẽ cho phép hình nền thay đổi mỗi khi bạn ấn 2 lần lên màn hình chính của điện thoại.
 
Bước 3: Kéo sang tab Albums phía trên giao diện ứng dụng. Sau đó, nhấp vào No images added > OK. Tiếp theo, bạn chọn biểu tượng dấu + bên dưới để nhập hình vào.
 

 

 
Bước 4: Bạn sẽ có 3 tùy chọn: add image (thêm ảnh) là cách chọn ảnh từng ảnh, add cropped image (thêm ảnh được cắt) và add folder (thêm cả tệp ảnh). Bạn có thể chọn bao nhiêu ảnh tùy thích cũng được bằng biểu tượng dấu + bên dưới.

 

 
Bước 5: Cuối cùng, bạn nhấp vào 1 tấm mình ưng ý nhất rồi chọn Set as wallpaper ngay bên dưới để thiết lập hình ảnh này là hình mặc định, những hình khác sẽ thay đổi luân phiên.

(Theo khoahocphattrien.vn)


Ý kiến bạn đọc