Giải pháp Genesys PureCloud vượt mốc 1 triệu tương tác mỗi ngày

20:13, 03/08/2017
|

(VnMedia) - Hôm nay (3/8), Genesys, nhà cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center), đã công bố vượt mốc 1 triệu tương tác mỗi ngày.

PureCloud giúp tăng thêm nhiều cơ hội doanh thu mới cho kênh đối tác. Trong năm 2017, số lượng đối tác của giải pháp này đã tăng thêm 43%, và lượng khách hàng tăng 72% qua kênh này.

Genesys đạt được sự phát triển trong lĩnh vực này với hơn 500 khách hàng sử dụng giải pháp PureCloud chỉ trong 12 tháng qua, với gần một nửa trong số khách hàng này ở ngoài khu vực Bắc Mỹ. Hơn nữa, số khách hàng sử dụng giải pháp đã tăng 300% trong nửa đầu năm 2017.

Đà tăng trưởng của PureCloud đã được ngành CNTT ghi nhận, giành Giải thưởng Growth Excellence Leadership năm 2016 dành cho hạng mục các Ứng dụng Tương tác với Khách hàng trong môi trường điện toán đám mây.

Giải pháp PureCloud xử lý hơn 1 triệu tương tác mỗi ngày qua điện thoại, e-mail, các kênh chat và mạng xã hội, đồng thời hỗ trợ thường xuyên và bảo mật cho khách hàng của hàng trăm công ty trên khắp thế giới, trong đó có Al Romansiah, Đại học Deakin, Viện Công nghệ Rose-Hulman, Smollan... Khách hàng có thể bổ sung thêm các kênh số mà không phải thêm chi phí, cho phép tăng từ hàng chục lên hàng trăm nhân viên tổng đài theo mô hình phần mềm-như-dịch vụ (SaaS).

Để hỗ trợ sự tăng trưởng toàn cầu mở rộng này, PureCloud cung cấp giao diện người dùng với 15 ngôn ngữ khác nhau, nhiều hơn bất cứ nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng trong môi trường điện toán đám mây SaaS nào trên thị trường...

B.H


Ý kiến bạn đọc