AkzoNobel ra ứng dụng thiết kế miễn phí cho iPhone, iPad

16:01, 01/08/2017
|

(VnMedia) - AkzoNobel - Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới vừa phát hành ứng dụng AkzoNobel Design miễn phí dành cho iPhone và iPad.

Ứng dụng này cho phép các chuyên gia, kiến trúc sư, nhà thiết kế hiểu rõ hơn cách thức sử dụng sản phẩm sơn bột tĩnh điện trong các công trình cụ thể. AkzoNobel Design cho phép người sử dụng tìm hiểu và tạo ra những tài liệu kỹ thuật chi tiết dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế được các hiệp hội kiến trúc công nhận trên thế giới.

Ngoài ra, các chuyên gia có thể cập nhật cách sử dụng màu sắc và thông tin về các dự án đã sử dụng các chất phủ trong phân khúc dự án các công trình và xây dựng.

Hơn nữa, ứng dụng có các bộ lọc đặc tả kỹ thuật, cho phép người sử dụng phát triển một đặc tính kỹ thuật chỉ trong vài phút bằng cách cung cấp một bộ lọc tại mỗi giai đoạn của quá trình thực hiện. Ứng dụng rất thuận tiện để tra cứu, dễ dàng kết hợp màu sắc ưa thích... Để kết hợp màu sắc, người dùng chỉ cần tải lên một bức ảnh về màu sắc mình thích (chẳng hạn như màu bể bơi), ngay lập tức ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm những kết quả có màu gần giống nhất. Màu được chọn có thể được tích hợp vào một thẻ màu cá nhân và dễ dàng được tra cứu trong bộ lưu trữ dữ liệu của ứng dụng.

B.H


Ý kiến bạn đọc