5 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên smartphone Android cực tiện dụng

07:31, 17/08/2017
|

(VnMedia) - Ghi âm cuộc gọi giúp cho người dùng không quên những thông tin quan trọng truyền tải qua cuộc trao đổi bằng giọng nói, cá nhân hoặc công việc. Dưới đây là cách ghi âm với thiết bị Android.

Bạn có một cuộc gọi quan trọng từ sếp hoặc đồng nghiệp nhưng bạn không thể ghi lại những thông tin trong cuộc gọi đó? Giải pháp thích hợp nhất ở đây là ghi âm cuộc gọi. Một số (không phải tất cả) nhà sản xuất đã tích hợp tính năng này vào lớp phủ của họ. Thật may mắn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các ứng dụng trong lĩnh vực này qua cửa hàng ứng dụng Play Store.

Automatic Call Recorder

Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng và cung cấp một số tính năng tuyệt vời nhất là nếu bạn muốn nhanh chóng chuyển các bản ghi âm này đến máy tính hoặc các thiết bị khác thông qua dịch vụ đám mây. Thật vậy, bạn có thể truy cập vào tài khoản Dropbox hoặc Google Drive của mình. Sau đó, bạn tiến hành ghi âm một cách tự động và chất lượng tốt, thích nghi với mọi tình huống.

Call Recorder Pro

Với mức phí 5,69 euro, Call Recorder Pro chứng tỏ đây là giải pháp hoàn chỉnh nhất trên thị trường hiện nay. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn ghi lại cuộc gọi mà còn lưu giữ các bản ghi trong một ứng dụng chuyên biệt. Trước khi bắt đầu ghi âm, người gọi đến sẽ phải từ chối, chấp nhận hoặc giới hạn những nội dung mà bạn đang ghi âm. Đó là tính năng mà khiến cho làm Call Recorder Pro khác biệt với các ứng dụng khác trên thị trường.

Call Recorder - ACR

Hầu hết các tính năng của ứng dụng đều miễn phí, duy chỉ có các tính năng ghi âm thông qua các dịch vụ như Dropbox và Google Drive hoặc tự động gửi qua email là phải trả phí. Ứng dụng sử dụng đơn giản với nhiều định dạng được hỗ trợ như WAV, MP3, AAC và 3GP.

Galaxy Call Recorder

Ban đầu, ứng dụng này được thiết kế dành cho điện thoại thông minh Samsung. Tuy nhiên, nó cũng tương thích với các thiết bị đầu cuối của các nhà sản xuất khác. Bạn có thể thiết lập mật khẩu để đảm bảo rằng không ai ngoài bạn có thể truy cập vào ứng dụng của mình. Các tính năng khác như ngắt bản ghi khi tai nghe hoặc mũ Bluetooth kết nối với thiết bị cũng có mặt trên ứng dụng.

All Call Recorder

Đây có lẽ là một trong những ứng dụng ít hấp dẫn cũng ít cạnh tranh nhất vì các bản ghi của ứng dụng này chỉ giới hạn ở file 3GP. Tuy nhiên, bạn có thể tự gửi chúng (thao tác thủ công) qua email hoặc trong đám mây qua Google Drive, Dropbox ...

Lớp phủ của nhà sản xuất

Một số nhà sản xuất tích hợp tính năng này trực tiếp vào lớp phủ trên thiết bị của họ, ví dụ như trường hợp của Xiaomi với MIUI. Chỉ cần vào phần Cài đặt của ứng dụng điện thoại để kích hoạt tính năng. Nhất là bạn có thể hiển thị thông báo sau mỗi lần ghi âm hoặc chọn các số liên lạc trong thư mục mà bạn muốn thiết lập các bản ghi.

Phạm Lê - Quế Anh (theo phonandroid)


Ý kiến bạn đọc