Thuê bao trả sau hết buồn vì khuyến mại

06:40, 04/07/2017
|

(VnMedia) - Nếu như trước đây, mỗi khi nhà mạng tung khuyến mại lớn dành cho thuê bao trả trước, những thuê bao đang dùng dịch vụ trả sau lại thấy chạnh lòng. Thế nhưng, thuê bao trả sau của VinaPhone đã không còn "tâm trạng" đó…

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật 21 năm, VinaPhone dành nhiều ưu đãi cho thuê bao trả sau với các mức giảm sâu cả về cước thuê bao lẫn cước gói tích hợp. Từ 15/6/2017 đến hết 15/7/2017, thuê bao trả sau hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau sẽ được VinaPhone tặng ngay 50% cước thuê bao trong 06 tháng.

Đồng thời, thuê bao trả sau khi đăng ký và thanh toán trước các gói cước ALO/Tích hợp hay các gói Data sẽ được giảm giá từ 20% đến 30%. Đây sẽ là dịp lý tưởng để khách hàng trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ trả sau của VinaPhone với mức cước rẻ chưa từng có.

Diễn ra cùng chuỗi sự kiện của VinaPhone đón Sinh nhật, thuê bao trả sau hòa mạng mới từ nay đến hết 30/06/2017 cũng sẽ có ngay mã dự thưởng chương trình khuyến mại “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà”. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy Liberty ABS mỗi ngày và giải đặc biệt ô tô BMW 330i vào cuối chương trình.

Là dịch vụ thoại rất quen thuộc với khách hàng, trả sau đang ngày càng được VinaPhone tập trung phát triển, bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích và ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh các gói cước được thiết kế đa dạng, tích hợp phút gọi, tin nhắn và Data phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, dịch vụ trả sau cũng có hệ sinh thái ứng dụng khá đa dạng. Khi đăng ký Ezpay, thuê bao trả sau có thể nạp thẻ trả trước để thanh toán cước phí và tận hưởng các Ngày Vàng Ezpay tặng 50% giá trị nạp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng ứng dụng MyVinaPhone để dễ dàng theo dõi, quản lý lưu lượng sử dụng.

Nhưng quan trọng hơn, sự hấp dẫn, thu hút này sẽ được thực hiện thường xuyên hơn, đi vào thực chất hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dùng. Bởi đó sẽ không phải là một hòn đá được ném xuống chiếc ao rộng mà trong thời gian tới, VinaPhone sẽ còn có nhiều chính sách khuyến mại hơn nữa làm hài lòng tất cả các khách hàng của mạng nói chung và thuê bao trả sau nói riêng.

Với xu thế này, việc VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại được nhìn nhận không chỉ là “phát súng” mở màn cho sự quan tâm, tập trung chăm sóc quyền lợi của khách hàng trả sau trên mạng VinaPhone mà sẽ khiến các mạng khác thêm một lần phải giật mình nhìn lại.

Bởi trong hoàn cảnh thị trường di động đang ở ngưỡng bão hoà hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp di động phải thể hiện khả năng tiếp cận khách hàng tốt hơn nữa để có thể đón đầu đáp ứng các nhu cầu của họ. Và sự quan tâm, chăm sóc cần phải được công bằng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Chỉ có vậy, khách hàng mới tin dùng dịch vụ, và doanh nghiệp mới có thể dành ưu thế hơn đối thủ và có thể chiếm lĩnh đối tượng tiêu dùng, thậm chí mới giữ chân được các khách hàng vốn là của mình cũng như hút thuê bao của các mạng khác.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc