Siêu phẩm Nokia 8 sẽ lên kệ với giá 'mềm' hơn các đối thủ

16:32, 16/07/2017
|

Cuối tháng 7 này, HMD Global - công ty Phần Lan được nhượng quyền sản xuất điện thoại Nokia - sẽ ra mắt sản phẩm cao cấp đầu tiên Nokia 8, với tên mã là TA-1004.

Hình ảnh được cho là thiết kế của Nokia 8
Hình ảnh được cho là thiết kế của Nokia 8
Đã có nhiều rò rỉ về chiếc smartphone cao cấp đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Nokia. Đầu tiên là việc nhiều người tin rằng HMD Global sẽ chỉ ra mắt sản phẩm cao cấp vào cuối năm nay, và nhiều thông tin rằng mã hàng TA-1004 là để chỉ Nokia 4.

Tuy nhiên, web WinFuture của Đức khẳng định smartphone cao cấp đầu tiên của HMD Global sẽ là Nokia 8 và nó sắp được ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Theo thông tin của WinFuture, Nokia 8 sẽ trang bị chip xử lý cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 835. Sản phẩm sẽ trang bị bộ nhớ trong 64 GB và 4 GB RAM. WinFuture cũng thông tin rằng Nokia 8 sẽ được bán ra tại châu Âu là bản trang bị 2 khay sim.

Nokia 8 sẽ có 4 màu là Blue, Steel, Gold/Blue và Gold/Copper. Một nhà bán lẻ ở Scandinavia cho biết chiếc điện thoại này sẽ được lên kệ chính thức vào ngày 31.7, với mức giá là 589 euro (khoảng 15,3 triệu đồng) và tại thị trường khác giá bán có thể sẽ giảm.

Giá bán của Nokia 8 có thể xem là khá cạnh tranh, nhất là so với các đối thủ như Samsung Galaxy S8 hoặc iPhone 7. Kích thước màn hình cũng như camera chính của Nokia 8 hiện vẫn đang còn gây tranh cãi khi nguồn tin của WinFuture không chắc về vấn đề này.

Theo Một Thế Giới


Ý kiến bạn đọc