Lenovo có Tổng giám đốc mới phụ trách khu vực Đông Dương

10:21, 05/07/2017
|

(VnMedia) - Lenovo vừa bổ nhiệm ông Thaneth Angkasirisan làm Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương, phụ trách hoạt động thường ngày của hãng tại các thị trường Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

Như vậy, ông Ankgasirisan sẽ thay thế vị trí của ông Jeerawut Wongpimonporn -  người vừa rời Lenovo sau 10 năm gắn bó.

Ông Ankgasirisan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Lenovo phụ trách khu vực Đông Dương.
Ông Ankgasirisan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Lenovo phụ trách khu vực Đông Dương.

Ông Angkasirisan sẽ làm việc tại trụ sở ở Băng Cốc, Thái Lan, chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy hoạt động tăng trưởng máy tính cá nhân và thiết bị thông minh Lenovo trong phân khúc cả khách hàng tiêu dùng lẫn doanh nghiệp, tại một trong những khu vực phát triển kinh tế năng động nhất thế giới. Ông Angkasirisan sẽ giúp thúc đẩy quan hệ của Lenovo với khách hàng doanh nghiệp chủ chốt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các đối tác kênh quan trọng.

Được biết, ông Angkasirisan tốt nghiệp đại học Assumption tại Thái Lan, có bằng thạc sĩ về tài chính và bằng cử nhân marketing, 25 năm kinh nghiệm về bán hàng, tiếp thị và hoạch định chiến lược Công nghệ thông tin dành cho doanh nghiệp, khu vực công và người dùng cuối, trong đó có hơn 7 năm kinh nghiệm về quản lý cao cấp. Ông Angkasirisan đạt được nhiều thành công quan trọng về lãnh đạo doanh nghiệp, dẫn dắt hàng loạt công ty đa quốc gia lớn tại Thái Lan đạt được các mục tiêu doanh thu quan trọng đề ra.

B.H

 


Ý kiến bạn đọc