Fortinet trong top dẫn đầu mảng tường lửa dành cho mạng doanh nghiệp

19:51, 26/07/2017
|

(VnMedia) - Công bố này được đưa ra trong báo cáo mới nhất của Gartner Magic Quadrant 2017 về mảng tường lửa dành cho mạng doanh nghiệp.

Báo cáo đã đánh giá công nghệ Fortinet  Security Fabric với sự hoàn chỉnh của tầm nhìn và khả năng thực thi cao là những nhân tố cho sự lựa chọn của Gartner trong bảng Magic Quadrant. Là nền tảng của Fortinet Security Fabric, FortiGate Enterprise Firewall là giải pháp duy nhất cung cấp sự quy mô, tự động hóa và hiệu năng cần thiết để bảo vệ từ lớp cạnh cho đến trung tâm dữ liệu và từ IoT đến đám mây.

Đã có hơn 310.000 khách hàng tin tưởng giải pháp Fortinet để cung cấp tính an ninh toàn diện, mạnh mẽ nhất và tự động cao để bảo vệ toàn bộ bề mặt tấn công của mình. Khách hàng của FortiGate Enterprise Firewall đã nhiệt tình cung cấp 288 đánh giá hoàn hảo 5 sao và tổng cộng 498 tổng số đánh giá trên Gartner Peer Insight so với 418 bài bình luận của 10 hãng tường lửa cho doanh nghiệp kế tiếp trên bảng đánh giá vào ngày 12/072.

Để mang đến giải pháp tích hợp Security Fabric, Fortinet phát triển hệ điều hành an ninh phổ quát, đầu tư vào việc phát triển các bộ xử lý bảo mật tinh vi, cung cấp các Fortinet Fabric APIs để tích hợp với các giải pháp bảo mật của bên thứ 3 và xây dựng một cơ sở hạ tầng thông minh khổng lồ và trưởng thành về các mối hiểm họa. Sự kết hợp của những đổi mới này cho phép Fortinet cung cấp một hệ sinh thái an ninh tích hợp gắn kết an ninh tại khu vực, trung tâm dữ liệu, trong khuôn viên, trong đám mây qua các phân đoạn nội bộ tại các văn phòng chi nhánh và mở rộng các thiết bị IoT và người dùng cuối.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc