5 "trợ lý" giúp smartphone chụp ảnh hoặc quay video đẹp miễn chê

07:35, 23/07/2017
|

(VnMedia) - Chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại thông minh và một số phụ kiện gọn nhẹ, nhưng cực tiện dụng, bạn sẽ thực sự trở thành “nhiếp ảnh gia” hay “nhà quay phim”. Sau đây là danh sách 5 “trợ lý” tuyệt vời cho smartphone của bạn.

Giá 3 chân có khớp nối dành cho điện thoại di động

Tương thích với tất cả các mô hình của điện thoại thông minh, với trọng lượng 145g, Grip Tight PRO Phone của Joby có thể đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Giá đỡ 3 chân khớp nối đa năng này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, có thể treo (móc) ở bất kì đâu (cành cây, cột, tường, gương ...) và luôn đảm bảo cho điện thoại của bạn “tư thế” an toàn vững chãi. Bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ để chụp ảnh chân dung gia đình hoặc chân dung của chính mình. Bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ kết nối để kích hoạt tính năng chụp ảnh của điện thoại từ xa.

Giá của sản phẩm : 59,95 euro (khoảng 1,57 triệu đồng).

Tay cầm biến iPhone thành máy ảnh chuyên nghiệp

Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ đó là phụ kiện tháo dời dành cho máy ảnh SLR. Pictar là tay cầm có thể “chứa” (cài) một chiếc iPhone (từ iPhone 4 đến 7 Plus) ở trong nó. Phụ kiện này giúp trang bị thêm cho điện thoại một nút màn trập vật lý, một nút lựa chọn cài đặt (chọn chế độ chụp, chế độ phơi sáng, chế độ nhạy sáng...) và zoom. Được Miggothiết kế, Pictar cung cấp những trải nghiệm hình ảnh chất lượng hơn cho điện thoại thông minh của bạn. Nó còn có thể gắn vào giá đỡ ba chân.

Giá của sản phẩm : 109,99 euro (khoảng 2,88 triệu đồng).

Gậy giúp quay video chất lượng ổn định

Để quay các video một cách hoàn hảo và ổn định với bất kỳ điện thoại thông minh nào, gậy OSMO của DJI là lựa chọn số 1 của bạn. Nhờ vào các động cơ tích hợp trong nó (với 4 giờ tuổi thọ pin) và một ứng dụng chuyên biệt, phụ kiện này khắc phục được một số lỗi thường gặp khi quay video trên điện thoại thông minh. Qua Bluetooth, phụ kiện có thể, từ một trong các nút được trang bị trên thân gậy, chuyển từ chế độ chụp cảnh sang chế độ chụp chân dung, thực hiện video timelapse (tua nhanh thời gian) và ngạc nhiên hơn, kích hoạt chế độ theo dõi đối tượng. Phải thừa nhận rằng DJI, một trong những nhà sản xuất máy bay không người lái, rất hiểu vấn đề này...

Phụ kiện hơi đắt tiền (339 euro - khoảng 8,8 triệu đồng) nhưng bù lại, giúp bạn thực hiện những đoạn video hoặc bộ phim đắt giá.

Đèn pin LED giúp chỉnh sáng

Luôn đi cùng với những bức ảnh và cả video của bạn, đèn LED Torch Lumimuse 3 của Manfrotto là một công cụ thú vị bạn nên khám phá. Với phụ kiện này, bạn có thể “cải thiện” ánh sáng cho cảnh hoặc đối tượng chụp, ví dụ như để phóng to một bức chân dung. Với kích cỡ nhỏ gọn (đựng vừa trong túi) và pin hoạt động trong khoảng 60 phút, phụ kiện cung cấp hai bộ lọc để thay đổi mức độ tán xạ của ánh sáng. Bạn có thể đặt nó hoặc cố định nó trên giá ba chân.

Giá của sản phẩm : 69,95 euro (khoảng 1,83 triệu đồng).

Vỏ đựng LED giúp chụp ảnh tự sướng không cần đèn flash

Nhiều khi đèn flash của iPhone làm "hỏng" bức hình tự sướng của bạn ? Vỏ đựng phát sáng Duo của Lumee sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh tự sướng ưng ý với ánh sáng tự nhiên. Dành cho iPhone 6 và 7, phụ kiện tích hợp bốn dải LED (hai phía trước cung cấp độ sáng 2.000 lux và hai phía  sau với độ sáng 2600 lux trong đó bạn có thể điều chỉnh độ sáng). Nhiệt độ 3.600 độ Kelvin do vỏ đựng phát tạo không gian “ấm áp” hơn cho ảnh và ít lỗi hơn so với đèn flash thông thường.

Giá : 79,95 euro (khoảng 2,1 triệu đồng).

Quế Anh (theo 20minutes)


Ý kiến bạn đọc