Thanh toán trực tuyến cước viễn thông với nhiều ưu đãi

13:15, 06/06/2017
|

(VnMedia) - Để gia tăng tiện ích cho khách hàng, VNPT VinaPhone Hà Nội liên kết với nhiều ngân hàng và các kênh thanh toán trực tuyến khác nhau để hỗ trợ khách hàng chủ động thanh toán cước online (Internet, VinaPhone trả sau, điện thoại cố định...) nhanh chóng, tiện lợi mà không cần di chuyển qua ngân hàng.

Hiện VNPT VinaPhone Hà Nội đã liên kết với các ngân hàng và các kênh thanh toán trực tuyến gồm BIDV, Vietinbank, Agribank, kênh thanh toán online Payoo, và ví điện tử Momo. Khi thanh toán online cước online qua các kênh trên, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

1. Khuyến mại thanh toán cước của VNPT Vinaphone Hà Nội qua Agribank từ nay đến hết 18/08/2017

Chương trình “Tài khoản sinh sôi – Nhân đôi tiện ích”: Khách hàng là cá nhân sử dụng một trong số các dịch vụ của TTKD VNPT Hà Nội bao gồm: dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ VNPT internet và dịch vụ điện thoại di động trả sau Vinaphone. Đồng thời, khách hàng mở mới tài khoản, đăng ký sử dụng dịch vụ E-mobile banking và dịch vụ thanh toán hóa đơn của Agribank chi nhánh Hà Nội để thanh toán cước viễn thông VNPT-Vinaphone trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng 50.000 đồng tiền mặt vào tài khoản.

Chương trình “Thanh toán ngay – Quà trao tay”: Khách hàng cá nhân là thuê bao di động VinaPhone trả sau và đã có tài khoản của Agribank chi nhánh Hà Nội, khi đăng ký sử dụng dịch vụ E-mobile banking và dịch vụ thanh toán hóa đơn của Agribank chi nhánh Hà Nội để thanh toán hóa đơn VinaPhone liên tục 03 tháng với giá trị hóa đơn dịch vụ tối thiểu 200.000đ/hóa đơn/tháng được hưởng mức chiết khấu 10% trên tổng giá trị hoá đơn thanh toán trong 3 tháng đầu tiên với mỗi mã khách hàng trên hệ thống của Agribank. Số tiền được hưởng khuyến mại tối đa 200.000đ/ mã khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 04.36369863 - 04.36363235.

2. Giảm 10% khi thanh toán cước VNPT VinaPhone Hà Nội qua Payoo

Từ nay đến hết ngày 29/08/2017, với mỗi hóa đơn của VNPT VinaPhone Hà Nội được thanh toán thành công cước viễn thông qua Payoo, khách hàng sẽ được chiết khấu giảm 10% trên tổng giá trị hóa đơn, tối đa không quá 20.000VNĐ/hóa đơn.

Khách hàng chỉ cần đến một trong những cửa hàng như: Điện máy Trần Anh, Điện máy MediaMart, Điện máy HC, Điện máy Pico, Nhật cường Mobile, Hoàng Hà Mobile, Siêu thị T-Mart… để thực hiện thanh toán. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua website hoặc tải ứng dụng Payoo trên di động. Thông tin chi tiết liên hệ 1900 545478.

Tặng ngay 100 nghìn đồng khi thanh toán qua ví điện tử MoMo

Từ nay đến hết 30/6/2017, khách hàng sử dụng Internet/ Điện thoại cố định/ Truyền hình MyTV của VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ được tặng ngay 100.000 đồng trải nghiệm thanh toán hóa đơn nhanh chóng – hiệu quả qua Ví điện tử MoMo khi liên kết Ví MoMo với một trong các tài khoản Internet Banking sau: Vietcombank, ACB, OCB, VPBank, EximBank, TPBank hoặc thẻ nội địa Sacombank rồi Nạp vào Ví MoMo/thanh và toán tối thiểu 10.000 đồng từ nguồn Ngân hàng vừa liên kết.

Tặng ngay 100 nghìn đồng khi thanh toán cước Internet/ Điện thoại cố định/ Truyền hình MyTV của VNPT VinaPhone Hà Nội qua ví điện tử MoMo.
Tặng ngay 100 nghìn đồng khi thanh toán cước Internet/ Điện thoại cố định/ Truyền hình MyTV của VNPT VinaPhone Hà Nội qua ví điện tử MoMo.

Tuy nhiên, lưu ý chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng chưa từng liên kết tài khoản Internet Banking với MoMo trước đây. Để tận dụng hết giá trị quà tặng, khách hàng sử dụng thanh toán hóa đơn có giá trị tối thiểu 100.000 đồng.

Đặc biệt, sau khi nhận thưởng của chương trình này, khách hàng có có thể tham gia các Chương trình khuyến mãi khác của MoMo như “Nhận đến 50.000 đồng uống The Coffee House cùng MoMo”, “Ăn Gogi House/Kichi Kichi: Thanh toán dễ - giảm giá hời” và “Chia sẻ MoMo”.

P.V


Ý kiến bạn đọc