VNPT đẩy mạnh chăm sóc khách hàng trên địa bàn Thủ đô

14:08, 05/05/2017
|

(VnMedia) - Trong những ngày đầu tháng 5 này, đi bất cứ khu vực nào trên địa bàn thủ đô cũng sẽ thấy hình ảnh những “chiến binh xanh” VNPT VinaPhone Hà Nội đang làm công tác chăm sóc khách hàng và tiếp thị bán hàng với không khí và tinh thần làm việc đầy “lửa nhiệt huyết” ngay cả khi màn đêm buông xuống cũng như ngày nghỉ cuối tuần.

Được biết, đây là một trong những chương trình hành động thiết thực và quyết liệt nhất trong cuộc đua tăng tốc vì mục tiêu phấn đấu hoàn thành 47% kế hoạch doanh thu VT-CNTT năm 2017 được giao.

Chiến dịch mở màn là chương trình “Chăm sóc khách hàng và phát triển thị phần dịch vụ băng rộng cố định tại các khu vực cạnh tranh” đang được các Phòng Bán hàng triển khai lấy lại thị phần quyết liệt qua việc đi chăm sóc khách hàng tại địa chỉ kèm theo các chính sách ưu đãi đặc biệt. Dựa vào đặc thù riêng của mỗi khu vực bán hàng để chia quân bám địa bàn, lúc thì sớm tinh sương len lỏi trong các phiên chợ quê tiếp cận người dân giới thiệu dịch vụ, tư vấn gói cước VNPT cung cấp … khi thì phố đêm đã lên đèn, dòng người hối hả tan Sở về mái ấm gia đình thì cũng là lúc các “chiến binh xanh” ra quân “đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” với mong muốn chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu những chính sách mới hy vọng có thêm khách hàng để tăng thu nhập.

không khí và tinh thần làm việc đầy “lửa nhiệt huyết” ngay cả khi màn đêm buông xuống cũng như ngày nghỉ cuối tuần.
không khí và tinh thần làm việc đầy “lửa nhiệt huyết” ngay cả khi màn đêm buông xuống cũng như ngày nghỉ cuối tuần.

Cùng với việc phát triển và chăm sóc thuê bao băng rộng cố định, việc phát triển và chăm sóc thuê bao di động Vinaphone trên địa bàn thủ đô cũng như các tỉnh thành khác cũng được VNPT quan tâm đặc biệt. Theo đó,  nhiều chương trình tri ân và chăm sóc khách hàng “khủng” được VinaPhone triển khai và duy trì trong tháng 5 này. Trong đó, chương trình “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” là chương trình khuyến mại “tầm cỡ” nhất cả về quy mô và giá trị giải thưởng dành cho khách hàng trên toàn quốc cũng như khách hàng thủ đô.

Theo đó, chương trình “Chung vui Vina, Tri ân mọi nhà” áp dụng cho các khách hàng là thuê bao trả trước nạp thẻ tích lũy từ 100.000đ trở lên trong ngày hoặc 200.000đ trở lên trong tuần hoặc thuê bao trả sau phát sinh cước tích lũy đến 100.000đ. Đồng thời, khách hàng khi đăng ký hoặc gia hạn các gói Data có cước phí từ 100.000đ cũng nhận được mã dự thưởng.

Bên cạnh đó, chương trình cũng áp dụng cho khách hàng hòa mạng mới di động trả sau hoặc lắp đặt thành công Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định của VNPT.

Đặc biệt, tri ân tới khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 21, VinaPhone sẽ tặng thêm mã dự thưởng cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau tính theo thời gian hoạt động. Cụ thể, cứ 01 tháng hoạt động liên tục từ khi hòa mạng đến ngày 30/06/2017, khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. Khách hàng càng thân thiết, lượng mã dự thưởng có được càng lớn.

“Chung vui Vina, Tri ân mọi nhà” sẽ thực hiện quay thưởng mỗi ngày, bắt đầu từ ngày 17/04/2017 đến hết 30/06/2017 với giải thưởng ngày là 01 xe máy Liberty ABS trị giá gần 60 triệu đồng. Các mã dự thưởng chưa trúng giải ngày sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt sau mỗi 25 ngày là 01 xe ô tô BMW 330i siêu sang trị giá 1,8 tỷ đồng.

Ngoài chương trình trên, khách hàng thủ đô còn có cơ hội tham gia một số chương trình khuyến mại khác như “ Hòa mạng trả sau nhận ngay điện thoại”; “Chung vui Vina – Tri ân điểm bán” hay chương trình “18001166 – Gọi lắp đặt miễn phí – Trúng quà khủng mỗi tuần” khi khách hàng gọi đến tổng đài 18001166 và lắp đặt thành công các dịch vụ của VNPT bao gồm Cáp quang FiberVNN và Truyền hình MyTV, khách hàng sẽ có ngay cơ hội trúng 1 trong 6 giải thưởng tiền mặt với mỗi giải trị giá 50 triệu đồng tiền mặt.

Thông qua những chương trình này, ngoài việc chăm sóc khách hàng được thực hiện theo hướng thiết thực nhất, công tác tiếp thị và bán hàng cũng được triển khai thuận lợi hơn và cuối cùng nhằm mục đích nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Ngoài ra, thông qua những chiến dịch chăm sóc khách hàng và tiếp thị bán hàng như thế này, tinh thần, thái độ làm việc “cháy hết mình” đã lan tỏa đến từng CBCNV trong đơn vị và qua đó tăng cường gắn kết nội bộ.

Kết quả là, với những nỗ lực phấn đấu kể trên, trong tháng 4 vừa qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã phát triển mới được 393 thuê bao cáp quang Fiber; Chuyển đổi 144 thuê bao Mega sang FTTH; Doanh thu nạp thẻ trả trước tính đến 26/4/2017 đạt 108 tỷ; Phát triển thêu bao tính đến 19/4/2017 là 13.000 thuê bao trả trước và 15.500 thuê bao trả sau.

Lê Hường (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc