Top 5 ứng dụng selfie "đỉnh" nhất

06:19, 24/05/2017
|

(VnMedia) - Retrica, Phogy, Frontback, Candy Camera và Baby Selfie Cam là 5 ứng dụng giúp bạn chụp ảnh chân dung mình và người thân tuyệt vời nhất trên cửa hàng Play Store hiện giờ.

Retrica

Đầu tiên là Retrica, ứng dụng sẽ làm hài lòng các fan theo phong cách cổ điển. Ứng dụng này thay thế máy ảnh quen thuộc của bạn, cho phép bạn chụp ảnh tự sướng trước khi đề xuất một loạt hiệu ứng có độ phân giải cao và hiệu ứng độc đáo. Bạn cũng có thể cài đặt để truy cập nhanh hơn vào bộ lọc mà bạn ưa thích. Một số tùy chọn cũng cho phép bạn cắt dán hoặc thêm nền mờ vào ảnh.

Phiên bản thử nghiệm :  3.12.1

Kích cỡ file : 46,6 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.0.03 trở lên

Mô hình : hoàn toàn miễn phí

Phogy

Phogy khiến bạn quan tâm vì ứng dụng cho phép bạn tạo ra hiệu ứng 3D trên ảnh tự sướng ! Nguyên tắc hoạt động ra sao? Thay vì chụp ảnh đơn thuần, bạn hãy chụp ảnh qua ứng dụng Phogy. Sau khi ảnh đã chụp, bạn chỉ cần nghiêng điện thoại thông minh của bạn sang một bên này hay bên khác để hiển thị phần còn lại của ảnh.

Phiên bản thử nghiệm :  1.40

Kích cỡ file : 9,95 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.0 trở lên

Mô hình : miễn phí

Frontback

Ứng dụng này cung cấp cho bạn lựa chọn thú vị để chụp ảnh tự sướng theo cách thông thường. Với Frontback, bạn có thể kết hợp những gì bạn thấy và phản ứng của bạn. Làm thế nào để làm được điều này ? Sử dụng cả hai thiết bị ! Bạn sẽ nhận được ảnh chụp từ cảm biến phía trước và ảnh chụp từ cảm biến phía sau bạn. Không tồi cho những chuyến đi du lịch hoặc vui chơi với bạn bè !

Phiên bản thử nghiệm :  3.2.3

Kích cỡ file : 13,6 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.0.3 trở lên

Mô hình : miễn phí

Candy Camera

Bạn không muốn có những bức ảnh tự sướng quá lố, bạn cần xóa những bức hình không hoàn hảo ? Candy Camera là ứng dụng bạn cần : sửa vài tư thế, nâng cấp một vài điểm ... Và bạn sẽ thấy có sự thay đổi ! Các bộ lọc được thực hiện trong thời gian nhất định và dựng cảnh thật dễ dàng.

Phiên bản thử nghiệm :  3.2.3

Kích cỡ file : 13,6 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.0.3 trở lên

Mô hình : miễn phí

Baby Selfie Cam

Nguyên tắc của Baby Selfies khá đơn giản : ứng dụng giới thiệu những bức ảnh đầy màu sắc, “nhảy múa” trên toàn màn hình và đây thực sự là ứng dụng dành cho em bé của bạn.

Kích cỡ file : 23,1 MB

Tương thích : từ phiên bản Android 4.0.3 trở lên

Mô hình : miễn phí

Một vài lời khuyên để có bức ảnh selfie như mong muốn

Sử dụng bộ đếm thời gian: Điều này sẽ cho phép bạn dự đoán tốt hơn và mắt của bạn sẽ ít bị mỏi hơn (vì nhìn vào màn hình để chụp ảnh)

Tránh đèn flash : nếu bạn chụp ban đêm, hãy đứng trước nguồn sáng

Không đặt điện thoại thông minh quá cao hoặc quá thấp, đặt thiết bị ở phía trước bạn

Nếu bạn có nhiều người chụp ảnh tự sướng, hãy buông một câu nói đùa ở giây thứ hai : một nụ cười tự nhiên luôn là tốt hơn cho bức ảnh.

Giữ điện thoại thông minh của bạn ở cánh tay : khoảng cách này sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn.

Phạm Lê - Quế Anh


Ý kiến bạn đọc