Tải ứng dụng My VinaPhone, nhận miễn phí 1GB Data

05:51, 25/05/2017
|

(VnMedia) - Từ ngày 25/5/2017 đến ngày 5/7/2017, VinaPhone tặng miễn phí 1GB Data cho tất cả khách hàng tải ứng dụng My VinaPhone. Đồng thời, nhà mạng sẽ quay thưởng 06 Laptop DELL Inspiron cho các khách hàng may mắn.

Chương trình khuyến mại này được nhà mạng VinaPhone tung ra nhân dịp 02 năm ứng dụng MyVinaPhone ra mắt người dùng. Theo đó, mọi khách hàng khi tải ứng dụng sẽ được tự động cộng thêm 01GB Data tốc độ cao vào tài khoản và có ngay 01 mã dự thưởng. Các mã dự thưởng trong tuần sẽ được tham gia quay số trúng 01 Laptop DELL Inspiron 3467 trị giá hơn 10 triệu đồng. Riêng kỳ quay thưởng cuối cùng sẽ dành cho tất cả mã dự thưởng chưa trúng từ đầu chương trình.

Các thuê bao của VinaPhone hẳn không còn xa lạ với ứng dụng MyVinaPhone. Không chỉ giúp người dùng dễ dàng tra cứu số lượng phút gọi, tin nhắn hay Data đã sử dụng, ứng dụng còn được tích hợp nhiều tiện ích quản lý tài khoản cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Qua ứng dụng này, người dùng có thể kiểm tra các gói cước và dịch vụ giá trị gia tăng đã đăng ký, thanh toán cước, tìm điểm giao dịch gần nhất, nhắn tin miễn phí …

Ứng dụng MyVinaPhone đặc biệt hữu ích với các thuê bao trả sau khi khắc phục tối đa những bất tiện thường có của dịch vụ này như giúp người dùng theo dõi cước phí phát sinh theo ngày, cho phép nạp thẻ trả trước để thanh toán hóa đơn trả sau.

Qua 02 năm ra mắt, MyVinaPhone đã thường xuyên được cập nhật để trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu với khách hàng của nhà mạng. Trong thời gian tới, nhà mạng cho biết sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu, bổ sung các tính năng mới nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Để tải MyVinaPhone, người dùng chỉ cần truy cập website http://my.vinaphone.com.vn, mục Tải Ứng Dụng hoặc trực tiếp tìm kiếm trên App Store/Google Play. Chi tiết chương trình khuyến mại và danh sách trúng thưởng cũng được đăng tải tại chuyên trang http://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc