Canon PowerShot SX730 HS: Máy ảnh dành để selfie!

06:44, 04/05/2017
|

(VnMedia) - Thiết kế cong hình thái học cùng báng cầm chắc chắn, Canon PowerShot SX730 HS với màn hình lật và khả năng siêu zoom được “sinh ra” là để mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie chất lượng.

Canon vừa ra mắt mẫu máy ảnh compact siêu zoom PowerShot SX730 HS có kích thước nhỏ gọn. Máy được trang bị cảm biến CMOS 20.3MP, ống kính zoom quang đến 40x, màn hình xoay 180 độ cùng tính năng làm mịn da khi tự chụp chân dung. 

Đối với người dùng đã quen với việc sử dụng máy ảnh nhỏ gọn và mong muốn sở hữu khả năng zoom thật xa, PowerShot SX730 HS trở thành sự lựa chọn hợp lý. Có trọng lượng chỉ 300g, PowerShot SX730 HS vượt xa mong đợi về tính di động. Ống kính zoom quang đến 40x và có thể nâng lên thành 80x nhờ công nghệ Zoomplus của Canon, PowerShot SX730 HS bắt rõ nét chi tiết của chủ thể ở khoảng cách rất xa như trong thiên nhiên hoang dã hay buổi diễn ca nhạc.

 

PowerShot SX730 HS
PowerShot SX730 HS

được trang bị tính năng hỗ trợ zoom xa (Zoom Framing Assist) giúp người dùng tận hưởng mọi khoảnh khắc mà không cần lo lắng về các đối tượng nằm ngoài khung hình. Nếu chẳng may như vậy, tính năng hỗ trợ zoom xa sẽ được kích hoạt chỉ bằng một nút bấm, khi đó chủ thể sẽ được canh chỉnh lại cho vừa với khung ảnh. Ngoài ra, tính năng Zoom Tự Động tăng cường sự chính xác trong việc canh chỉnh khung hình, mang đến những bức hình được canh chuẩn rất dễ dàng. Tính năng này cho phép máy ảnh tự động điều chỉnh hệ số thu phóng để duy trì khung hình tối ưu dựa trên mong muốn của người dùng.

Với màn hình xoay 180 độ của PowerShot SX730 HS, người dùng có thể tự chụp được những bức ảnh chân dung sáng tạo với góc chuẩn giờ. Người dùng có thể lựa chọn bộ lọc phù hợp nhất với mình nhờ ba cấp độ làm mịn da. Người dùng cũng có thể chọn xóa phông đi kèm để có được tấm ảnh chân dung với hậu cảnh được làm mờ. Tính năng Smooth Skin được trang bị ở cả chế độ chụp chân dung và chế độ thường. Ngoài ra, chế độ ổn định hình ảnh (Stabilization) tích hợp giúp chống rung đảm bảo độ nét và chất lượng cao cho mỗi bức hình.

PowerShot SX730 HS được trang bị đa dạng các tính năng kết nối không dây. Wi-Fi và NFC giúp người dùng dễ dàng thiết lập kết nối giữa máy ảnh và smartphone để truyền tải video và hình ảnh, in ảnh trực tiếp, đăng tải lên mạng xã hội và chụp từ xa bằng smartphone qua ứng dụng Canon Camera Connect. Ngoài ra, kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng chuyển sang kết nối Wi-Fi để xem hay gửi hình ảnh khi đang di chuyển.

Giá bán của sản phẩm là 9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc