Vừa ra F3 Plus, Oppo lại chuẩn bị trình làng "dế" chuyên gia selfie kép

21:29, 26/04/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, Oppo xác nhận sẽ giới thiệu sản phẩm mới mang tên F3 vào đầu tháng 5. Đây là model nối tiếp “chuyên gia selfie” F3 Plus vừa ra mắt cuối tháng 3 vừa qua, và cũng được trang bị camera kép phía trước như “đàn anh”.

Oppo F3 vẫn thừa hưởng những gì tinh tuý và nổi bật nhất từ F3 Plus, gồm cụm camera kép để chụp ảnh selfie. Trong đó một camera độ phân giải 16MP có khẩu độ f/2.0 tăng khả năng thu sáng giúp chất lượng hình ảnh "tự sướng" sắc nét, rõ ràng, có chiều sâu. Chế độ chụp ảnh beautify 4.0 mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Cạnh đó là camera 8 MP góc siêu rộng với khả năng thu được gấp đôi khung hình và với 6 lớp thấu kính điều hướng ánh sáng, giảm nhiễu tốt hơn. Rất phù hợp cho việc selfie nhóm đông người, hay selfie một mình lấy trọn khung cảnh rộng lớn phía sau.

F3 cũng tích hợp khả năng nhận dạng, khi thấy có từ 3 người trong khung ảnh sẽ đề xuất chuyển sang camera góc rộng.

Với những nghiên cứu từ nhu cầu chụp ảnh selfie của người dùng, Oppo đã trang bị camera kép phía trước trên F3 Plus và nay là F3. Nếu đặt mua F3 từ ngày 5/5 đến 12/5, người dùng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1,15 triệu đồng.

B.H


Ý kiến bạn đọc