VNPT tăng tốc độ tối đa nhiều gói cước FiberVNN

09:46, 17/04/2017
|

(VnMedia) - Từ ngày 01/04/2017, trên địa bàn Hà Nội một số gói dịch vụ internet cáp quang FiberVNN đều được điều chỉnh tăng tốc độ, tối đa lên tới 50%.

Cụ thể, khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Hà Nội sẽ chính thức được sử dụng các gói internet cáp quang với tốc độ tăng từ 15 đến 50% so với tốc độ trước đây, trong khi giá cước của các gói vẫn được giữ nguyên như cũ.

Internet cáp quang VNPT: Tăng tốc không tăng giá
Internet cáp quang VNPT: Tăng tốc không tăng giá

Ví dụ gói F4U được điều chỉnh tăng tốc độ tối đa ở mức cao nhất (50%) lên 12 Mbps thay vì từ 8 Mbps như trước đây. Trong khi đó, gói F4U+ cũng được điều chỉnh tăng từ 10 Mbps lên 14 Mbps (tăng 40%).

Ngoài ra, các gói F2F, FiberHome1/  FiberHome1 Plus/   FiberHome TV1/ FiberHome TV1 Plus đều được điều chỉnh tăng tốc độ từ 25 đến 30%. Trong đó, gói F2F được điều chỉnh tăng từ 16 Mbps lên 20 Mbps còn các gói FiberHome1/  FiberHome1 Plus/   FiberHome TV1/ FiberHome TV1 Plus được điều chỉnh tăng từ 20 Mbps lên 26Mbps.

Danh sách các gói được nâng tốc độ tối đa trong nước
Danh sách các gói được nâng tốc độ tối đa trong nước

Như vậy, việc tăng tốc độ các gói cước cáp quang với các mức cước vô cùng hợp lý của VNPT Hà Nội là động thái giúp cho dịch vụ Internet cáp quang- FiberVNN ngày càng gần gũi hơn với mỗi cơ quan doanh nghiệp và người dân Hà Nội.

Có thể nói, mạng lưới  hoàn toàn bằng cáp quang được kéo đến tận địa điểm lắp đặt, được trang bị miễn phí thiết bị modem Wifi 4 cổng, cùng nhiều ưu đãi khác của VNPT Hà Nội, dịch vụ FiberVNN sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất với người tiêu dùng Internet hiện nay.

Việc VNPT tăng tốc độ trong khi giữ nguyên giá cước cũ cũng là một cách giảm giá gián tiếp cho khách hàng, hiện thực hóa một trong những mục tiêu VNPT đã đặt ra đối với mảng internet cáp quang trong năm 2017. Ngoài Hà Nội, có thể trong thời gian tới VNPT sẽ tiếp tục áp dụng chính sách tăng tốc độ cho khách hàng tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Lê Hường
 


Ý kiến bạn đọc