Vietnamobile sẽ tập trung vào đối tượng khách hàng là giới trẻ

09:56, 05/04/2017
|

(VnMedia) - Đại diện Vietnamobile cho hay sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu là giới trẻ. Nhà mạng sẽ tập trụng nâng cao trải nghiệm dịch vụ của người dùng...

Kể từ khi Vietnamobile chuyển đổi sang hình thức Công ty Cổ phần có vốn đầu tư của tập đoàn Hutchinson vào tháng10/2016, nhà mạng này đã có thay đổi tích cực trên con đường phát triển, cung cấp dịch vụ. Vietnamobile đã nhanh chóng nâng cấp phủ sóng và cải thiện chất lượng mạng 3G trên toàn quốc.

Đối với chiến lược phát triển của Vietnamobile trong tương lai tới, bà Elizabete Fong - Tổng điều hành cho hay nói rằng Vietnamobile sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu là giới trẻ. Nhà mạng sẽ tập trụng nâng cao trải nghiệm dịch vụ của người dùng. Đáng chú ý phải kể đến những dịch vụ mới như Mobile TV (dịch vụ xem truyền hình trên di động), gói Youtube tốc độ cao, Voice 4 Teen và một trò chơi vui nhộn mang tên Eight Note qua ứng dụng Drappy (công nghệ thực tế ảo) mà người chơi có cơ hội nhận các giải thưởng) nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 của nhà mạng.

Dịch vụ Voice4Teen mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghe Radio trực tuyến với nhiều chuyên mục hấp dẫn như làm đẹp, tâm sự, nghề nghiệp… Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của các bạn trẻ, có thể gửi các yêu cầu về chương trình để gửi tặng các bài hát tới người mình yêu thương. Khách hàng có thể soạn tin DK 512 để đăng kí dịch vụ Voice4teen.

Với gói dịch vụ Mobile TV, khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như các bộ phim, video clip hấp dẫn, với tổng số gần 100 kênh truyền hình bao gồm các hệ thống kênh của HTVC, HTV, VTV, VTC, và nhiều kênh quốc tế... Bên cạnh đó là 4 gói nội dung chuyên biệt về giải trí để khách hàng có quyền được lựa chọn các gói giải trí như phim truyện, thể thao, Gameshow, phim Sitcom…

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc