Top 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2017

16:16, 02/04/2017
|

Phần mềm bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của bạn khỏi các mối đe dọa tiềm tàng.

1. Bitdefender Antivirus Free Edition

Với khả năng diệt virut nhanh và một giao diện dễ sử dụng, Bitdefender Antivirus Free Edition cũng được tích hợp tính năng tự động quét. Khả năng diệt virus cực kỳ mạnh mẽ, bảo vệ máy tính theo thời gian thực, và phát hiện, ngăn chặn các loại virus đang cố gắng xâm nhập vào máy tính của người dùng khi trực tuyến. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn chặn người dùng truy cập vào các trang web độc hại, ngăn chặn các mối đe dọa virus từ internet, diệt trojan, roockit.

2. Avast Free Antivirus

Ưu điểm của phần mềm này là khả năng diệt virus xuất sắc, quản lý mật khẩu tốt. Phiên bản mới nhất của Avast Free Antivirus cung cấp thêm một chế độ Trò chơi tự động mới sẽ tạm dừng mọi thông báo của Windows và Avast để người dùng có được khả năng xử lý và tốc độ tối đa cho trò chơi của mình. Phần mềm này đồng thời cũng giúp người dùng quản lý mật khẩu, nạn chỉ cần nhớ một mật khẩu, còn Avast Passwords sẽ xử lý phần còn lại, trên mọi thiết bị, hoàn toàn miễn phí.

3. Sophos Home

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ máy tính cá nhân của bạn. Sophos Home không chỉ là phần mềm chống virus miễn phí cá nhân mà nó còn thực sự phù hợp với gia đình hơn, bởi nó có thể bảo vệ tối đa 10 máy tính cá nhân.

Bạn sẽ có được tính năng chống virus chuẩn, cùng với các công cụ trình duyệt như chống lừa đảo và quan trọng nhất là kiểm soát nội dung. Kết hợp với trung tâm quản lý lên đến 10 máy tính cá nhân, điều này có nghĩa là bạn có thể khóa các tùy chọn duyệt web của trẻ nhỏ một cách hiệu quả.

4. Avira Free Antivirus

Avira Free Antivirus có thể huỷ diệt 99,7% các mối đe dọa và nó cũng không trở thành “gánh nặng” cho phần cứng của bạn. Đây là một trong những gói chống virus miễn phí tốt nhất năm 2017. Nó có một giao diện thân thiện, khả năng diệt virus hiệu quả, đảm bảo cho các giao dịch trực tuyến luôn an toàn, tránh phần mềm gián điệp, loại bỏ phần mềm quảng cáo .

5. AVG Antivirus Free

Phần mềm AVG Antivirus có khả năng phát hiện virus nhanh chóng, tích hợp máy quét phần mềm độc hại. Với tính năng cập nhật bảo mật trong thời gian thực, AVG Free AntiVirus phiên bản mới có thể quét cả malware và các vấn đề về vận hành, thậm chí có thể dò được những dữ liệu nguy hiểm trước khi chúng tấn công máy tính.

6. Panda Free Antivirus

Panda Free Antivirus hoạt động nhẹ nhàng và có giao diện dễ sử dụng đơn giản. Phần mềm này diệt virus miễn phí dựa vào nền tảng đám mây để nhanh chóng phát hiện ra các loại virus tiềm ẩn từ internet cũng như lây lan virus từ thiết bị bên ngoài nhằm giúp ngăn chặn sự xâm nhập của virus vào máy tính, để đảm bảo an toàn dữ liệu thông tin của người dùng tốt nhất, cũng như làm tăng hiệu suất hoạt động làm việc của hệ thống trên máy tính.

7. 360 Total Security

360 Total Security là phần mềm được nhiều người sử dụng ưa chuộng. Nó cung cấp khả năng diệt virus và các phần mềm độc hại, đồng thời bảo vệ an toàn cho các hoạt động trực tuyến của bạn. Khi mua sắm trực tuyến, tải tập tin, duyệt trang web thì phần mềm này sẽ bảo vệ bạn chống lại bọn tội phạm trên mạng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, 360 Total Security cũng hỗ trợ dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng dọn dẹp file rác, giúp máy tính lấy lại hiệu suất hoạt động, xử lý nhanh hơn.

8. ZoneAlarm Free Antivirus + Firewall

ZoneAlarm Free Antivirus được thiết kế tốt, dễ sử dụng và là lựa chọn duy nhất của bạn nếu bạn muốn sử dụng tường lửa ZoneAlarm cùng với bất kỳ ứng dụng chống phần mềm độc hại nào khác ngoài Windows Defender.

9. Ad-Aware antivirus free 12

Ad -Aware Free Antivirus là một trong những chương trình phần mềm hỗ trợ người dùng tiêu diệt virus trên hệ điều hành windows, người dùng có thể nhanh chóng loại bỏ các chương trình, mã độc hại khỏi máy tính. Bên cạnh đó, nó kết hợp các tính năng loại bỏ phần mềm quảng cáo, phần mềm gây hại và xác định các hành vi trộm cắp dữ liệu, chặn các tập tin gây hại trước khi chúng xâm nhập vào ổ cứng máy tính. Đặc biệt chương trình còn hỗ trợ người dùng tạo lá chắn, tường lửa khi duyệt web.

10. Comodo Free Antivirus

Tính ưu việt của phần mềm này ở chỗ nó có thể dễ dàng điều chỉnh mức bảo mật cho máy tính của bạn. Giao diện dễ sử dụng sẽ cho phép người dùng cài đặt nó một cách dễ dàng mà không có bất kỳ quảng cáo phiền nhiễu nào. Nó giúp ngăn chặn virus và phần mềm độc hại trước khi chúng truy cập vào máy tính của người dùng, để chắc chắn rằng mọi việc không quá muộn khi virus được ngăn chặn. Nó cũng có chế độ chơi trò chơi, giúp ngăn chặn các hoạt động mà có thể làm can thiệp tới trải nghiệm chơi game của người dùng.

(theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc