Samsung lựa chọn nhân lực từ trường phổ thông trung học

14:37, 04/04/2017
|

(VnMedia) - Hàng năm, Samsung Việt Nam đều tổ chức các hoạt động tuyển dụng tại các trường PTTH để bổ sung nhân viên sản xuất - lực lượng nòng cốt của công ty.

347 trường PTTH với sự tham dự của 347 thầy/cô, là Hiệu trưởng/Phó Hiệu trưởng đến từ 23 tỉnh/thành phố cả nước vừa tham gia chương trình tương tác giữa Công ty - Nhà trường - Học sinh nhằm mục tiêu đẩy mạnh công tác hỗ trợ giáo dục, tuyển dụng nhân sự của Samsung Việt Nam tại các trường học.

Phần chia sẻ giữa thầy cô và Samsung
Phần chia sẻ giữa thầy cô và Samsung

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ giáo dục từ năm 2010 dành cho học sinh PTTH của Samsung Việt Nam. Hàng năm, Samsung đều tổ chức các hoạt động tuyển dụng tại các trường PTTH để tuyển nhân viên sản xuất - lực lượng nòng cốt của công ty.

Tham gia chương trình, các lãnh đạo trường học đã trực tiếp thăm quan khu vực sản xuất, trải nghiệm thực tế tại nhà máy sản xuất điện thoại di động có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất của Samsung tại Việt Nam. Đặc biệt, các thầy/cô đã thăm Trung tâm phát triển nhân tài, khu nhà ở ký túc xá và đánh giá cao nỗ lực của Samsung trong việc hỗ trợ rèn luyện tri thức cho nhân viên.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc