Khám phá những gói cước 4G đáng dùng của VinaPhone

13:58, 20/04/2017
|

(VnMedia) - Sau khi đã hoàn thành giai đoạn 1 (quý I/2017) của đề án phủ sóng 4G tại 1 số tỉnh khu vực miền Bắc và miền Nam, nhà mạng Vinaphone đã nhanh chóng triển khai bộ gói DATA Speed 4G với 3 gói cước thử nghiệm là SPEED79, SPEED199, SPEED299.

Không giống với những gói cước 3G, ưu đãi đến từ gói cước 4G có sự khác biệt hơn. Bởi bên cạnh tặng data 4G thì những gói thuộc gói DATA Speed 4G Vinaphone còn ưu đãi thêm gói gọi và tin nhắn miễn phí. Những khách hàng sử dụng thuê bao di động trả trước và trả sau đã chuyển sang sử USIM (Sim 4G) đều được phép tham gia đồng hành cùng các gói DATA Speed 4G.

Được biết, bộ gói DATA Speed 4G được Vinaphone phát hành thử nghiệm từ ngày 29/3/2017 dành cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau (không bao gồm thuê bao Ezcom). Mỗi gói cước 4G Vinaphone đều có mức cước đăng ký và ưu đãi riêng.

Cụ thể, gói SPEED79 có giá 79.000 đồng (đã bao gồm VAT), sẽ cung cấp cho khách hàng 2GB dữ liệu tốc độ cao, gói 30 phút thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và gói 30 SMS nội mạng Vinaphone. Gói   SPEED199 có giá 199.000 đồng (đã bao gồm VAT), sẽ cung cấp cho khách hàng 6GB dữ liệu tốc độ cao, gói 30 phút thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và gói 30 SMS nội mạng Vinaphone. Trong khi đó,  gói SPEED299 có giá 299.000 đồng (đã bao gồm VAT), sẽ cung cấp cho khách hàng 10GB dữ liệu tốc độ cao, gói 30 phút thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và gói 30 SMS nội mạng Vinaphone.

Cách đăng ký sử dụng gói cước 4G Vinaphone:

Nếu đã nâng cấp lên sim 4G Vinaphone và hiện đang ở trong vùng được phủ sóng 4G, khách hàng có thể đăng ký ngay 1 trong 3 gói cước thử nghiệm là SPEED79, SPEED199, SPEED299 để trải nghiệm những giá trị mà công nghệ mạng 4G có thể mang lại cho người dùng.

Theo đó, để đăng ký gói  SPEED79, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK SPEED79 gửi 888. Tương tự, để đăng ký gói  SPEED199 hoặc SPEED299, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK SPEED199 gửi 888 hoặc DK SPEED299 gửi 888.

Tổng hợp những gói cước 4G đang thử nghiệm của Vinaphone và cách đăng ký sử dụng

Cách hủy đăng ký sử dụng gói cước 4G Vinaphone:

Vì cả 3 gói cước trên đều có tính năng tự động gia hạn sang tháng sau. Do đó, khi không còn nhu cầu sử dụng tiếp, khách hàng nên chủ động hủy đăng ký để tiết kiệm chi phí.

Theo đó, để hủy gói cước 4G đang sử dụng, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY Tên gói gửi 888. Ví dụ, khách hàng đang sử dụng gói SPEED199 và muốn hủy gói này thì chỉ cần soạn tin nhắn: HUY SPEED199 gửi 888.

Khách hàng cũng cần lưu ý, sau khi hủy gói mọi ưu đãi về data, thoại và SMS còn lại cũng không được bảo lưu. Chính vì vậy, khách hàng nên sử dụng hết các ưu đãi của gói trước khi hủy gói để tránh lãng phí.

Một số thông tin cần nắm khi đăng ký 4G Vinaphone

- Điều kiện đăng ký 4G Vinaphone: Thuê bao sử dụng thẻ sim 4G.

- Thời hạn sử dụng gói cước 4G dành cho thuê bao trả trước và trả sau hoàn toàn khác nhau:

- Đối với thuê bao di động trả trước: 30 ngày (tính từ ngày đăng ký thành công).

- Đối với thuê bao trả sau: Hết hạn sử dụng vào ngày cuối cùng của tháng đăng ký. Tuy nhiên, nếu thuê bao trả sau đăng ký gói cước từ ngày 1 đến 15 thì cước phí được tính bằng 100% giá gói cước mà khách hàng đăng ký. Trong trường hợp, khách hàng đăng ký từ ngày 16 đến 30 thì chỉ bị tính 50% giá gói cước.

- Trước khi thời hạn gói kết thúc nếu sử dụng hết data ưu đãi 4G thì hệ thống tổng đài Vinaphone sẽ chặn đường truyền truy cập mạng đến khi gói cước tự động gia hạn lại.

Những lợi ích thiết thực từ việc đổi sim 4G Vinaphone

Đổi sim 4G miễn phí trên toàn quốc: Hiện tại, Vinaphone đang cho áp dụng chính sách khuyến mãi đổi sim 4G miễn phí trên toàn quốc tới hết ngày 30/4/2017 dành cho mọi khách hàng di động trên toàn quốc. Như vậy, khi đi đổi sim tại cửa hàng, khách hàng vừa được sở hữu một chiếc sim mới, đúng chuẩn hiện đại, vừa không hề mất một khoản phí dịch vụ nào (trong khi cước đổi sim 4G theo quy định là 25.000đ/sim/lần đổi).

Thủ tục nhanh gọn: Khách hàng khi đi đổi sim 4G Vinaphone sẽ không mất nhiều thời gian bởi thủ tục đơn giản nhanh chóng. Theo đó, chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân và sim đến cửa hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi sang sim 4G trong vài phút. Sau khi đổi xong, số thuê bao và tiền trong tài khoản, gói cước data đã đăng ký và những dịch vụ GTGT Vinaphone hiện cài đặt trên sim sẽ được giữ nguyên như ban đầu.

Dùng được cả 2G và 3G: Sở hữu trong tay một chiếc sim 4G Vinaphone, khách hàng có thể yên tâm gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng… ở bất cứ đâu mà không cần biết nơi đó có sóng mạng 4G hay không. Bởi lẽ, chuẩn U-sim cho phép người dùng được tự động chuyển sang mạng 2G hoặc 3G dùng như bình thường nếu di chuyển ra khởi vùng phủ sóng 4G.

Thông tin khách hàng được bảo mật tốt hơn: Khi mà nhu cầu liên lạc, làm việc trên điện thoại di động đang ngày càng phổ biến và quan trọng hơn đối với cuộc sống hiện đại. Vì thế, các đối tượng tin tặc dần chuyển hướng tấn công sang những thiết bị này. Do vậy, việc đổi sang dùng sim 4G VinaPhone sẽ giúp khách hàng bảo mật thông tin tốt hơn, tránh việc nghe lén và đánh cắp dữ liệu khi lưu chuyển trên mạng.

Tốc độ kết nối Internet nhanh hơn: Một trong những điều không thể thiếu mỗi khi nhắc đến 4G đó là tốc độ kết nối internet. Với một chiếc U-sim đang trong vùng sóng 4G Vinaphone, khách hàng sẽ được truy cập mạng với tốc độ  nhanh gấp nhiều lần so với mạng 3G hiện thời. Tốc độ này cùng với vùng sóng ổn định, nền tảng 4G Vinaphone sẽ giúp đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin, giải trí… của người dùng một cách nhanh nhất cùng độ trễ chờ thấp nhất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hoàn toàn mới được thiết kế dành riêng cho mạng 4G.

Lê Hường


Ý kiến bạn đọc