Dịch vụ trên công nghệ 4G hấp dẫn khách hàng

06:08, 20/04/2017
|

(VnMedia) - Với việc sử dụng công nghệ 4G tiên tiến nhất hiện nay (LTE-Advanced), mạng 4G của VNPT cho tốc độ trung bình nhanh hơn gấp 10 lần so với tốc độ 3G hiện nay, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng di động, đặc biệt là khi xem các video chất lượng cao, livestream hay chơi game 3D online.

Sau Phú Quốc (Kiên Giang), Bình Dương, VNPT vừa khai trương dịch vụ 4G tại tỉnh Cà Mau, chính thức mang các tiện ích của 4G tới người dùng tại đây. Sự kiện khai trương tại Cà Mau - 1 trong các tỉnh trọng điểm trong dự án cung cấp VinaPhone 4G trên toàn quốc giai đoạn 1 của VinaPhone đã giành được những đánh giá cao từ phía khách hàng.

Hiện VinaPhone đang gấp rút triển khai lắp đặt, phát sóng 4G tại các khu vực trọng điểm, trung tâm hành chính, kinh tế với phương châm “ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là tốt nhất”, theo lời Chủ tịch VNPT VinaPhone Lương Mạnh Hoàng.

Với việc sử dụng công nghệ 4G tiên tiến nhất hiện nay (LTE-Advanced), mạng 4G của VNPT cho tốc độ trung bình nhanh hơn gấp 10 lần so với tốc độ 3G hiện nay, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng di động, đặc biệt là khi xem các video chất lượng cao, livestream hay chơi game 3D online.

Trải nghiệm của người dùng với các hoạt động tương tác với Internet như download, upload, livestream, chơi game cũng được tối ưu với độ trễ giảm từ 1 đến 3 lần so với hiện nay. VinaPhone 4G có thể thay thế được cho đường truyền Internet trong một số trường hợp. Cùng với đó, VinaPhone 4G có những gói cước chuyên data dùng cho các thiết bị hotspot để phát wifi, phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về tốc độ, VinaPhone 4G là nền tảng để người dùng trải nghiệm những gói nội dung, video độc quyền, khác biệt. Các dịch vụ như gói truyền hình My TV cho điện thoại, các gói tích hợp được đóng gói phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau hay những gói đính kèm thiết bị với mức giá ưu đãi cũng là điểm nhấn được trông đợi ở VinaPhone 4G

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc