Dịch vụ 4G sẵn sàng phục vụ 1,1 triệu thuê bao VinaPhone tại Cà Mau

16:27, 14/04/2017
|

(VnMedia) - Tối 12/4, với sự tham dự và chứng kiến của hơn 2000 khán giả, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại Cà Mau bằng Đêm nhạc hội “Hành trình kết nối tương lai”. Sau sự kiện này, người dùng di động ở Cà Mau chính thức được sử dụng VinaPhone 4G.

Hiện giờ, thị phần mạng di động VinaPhone tại Cà Mau chiếm trên 70% với 1,1 triệu thuê bao. Dịch vụ di động trả trước, trả sau VinaPhone, dịch vụ internet tốc độ cao Fiber VNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV, dịch vụ truyền số liệu với tốc độ đường truyền ổn định, cùng nhiều ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại đều được VNPT cung cấp trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu từ khách hàng cá nhân cho đến các tổ chức, doanh nghiệp, sở, ban, ngành... trên địa bàn tỉnh.

Được biết, để chuẩn bị cho sự kiện khai trương chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G, ngay từ tháng 1 năm 2017, VinaPhone Cà Mau đã và đang tiến hành cho đổi SIM 4G miễn phí tại các điểm giao dịch trên toàn tỉnh. Cũng nhân dịp khai trương, VinaPhone cũng cung cấp hàng loạt chương trình trải nghiệm ngay tại sự kiện cùng đại nhạc hội hấp dẫn, tặng quà hấp dẫn để khách hàng trải nghiệm tốc độ vượt trội của 4G.

Tại sự kiện, để kiểm chứng sự vượt trội và ổn định của 4G, VinaPhone cũng thiết kế khu trải nghiệm dịch vụ ngay tại sự kiện với đầy đủ thiết bị hỗ trợ 4G, phần mềm speedtest, dịch vụ nội dung chất lượng cao công khai để toàn bộ người dùng có thể trực tiếp đo kiểm.

Phát biểu tại sự kiện, Trưởng Đại diện VNPT tại Cà Mau, ông Lê Hoàng Phước cho hay, thị phần VinaPhone tại Cà Mau hiện chiếm hơn 72%, lưu lượng đứng thứ 3 cả nước, sau khu vực Hà Nội và Tp.HCM. Đến thời điểm này, VinaPhone có 1,1 triệu khách hàng, hay nói cách khác VNPT Cà Mau đang sở hữu 1,1 triệu thuê bao VinaPhone/1,2 triệu dân. Những con số này là minh chứng chắc chắn rằng, người dân Cà Mau sẽ tiếp đón công nghệ 4G một cách mạnh mẽ nhất và VNPT Cà Mau tin tưởng sẽ thành công ngay từ đầu. Đây là sự kiện đánh dấu bước đột phá về công nghệ viễn thông và CNTT tại VNPT Cà Mau để người dân Cà Mau được tận hưởng những tiện ích mà công nghệ 4G mang lại, bắt kịp xu thế toàn cầu, mở ra kỷ nguyên mới về công nghệ.

Khách hàng tham gia đổi SIM 4G
Khách hàng tham gia đổi SIM 4G

Cũng nhân sự kiện trọng đại này, VNPT đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ từ thiện phục vụ an sinh xã hội của tỉnh. Cùng với đó, VNPT Cà Mau trao giải thưởng ô tô Mazda 3 và xe máy LibertyABS cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi Tết Phú Quý.

Cà Mau là 1 trong các tỉnh trọng điểm trong dự án cung cấp VinaPhone 4G trên toàn quốc giai đoạn 1 của VinaPhone. Sau Cà Mau, VinaPhone đang gấp rút triển khai lắp đặt, phát sóng 4G tại các khu vực trọng điểm, trung tâm hành chính, kinh tế với phương châm “ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là tốt nhất”, theo lời Chủ tịch VNPT VinaPhone Lương Mạnh Hoàng.

Trước đó, từ tháng 11/2016, VNPT VinaPhone chính thức khai trương mạng di động 4G tại Phú Quốc (Kiên Giang), trở thành nhà mạng đầu tiên thương mại hóa công nghệ này tại Việt Nam. Trước đó vào tháng 10/2016, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức cấp giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông di động mặt đất tiêu chuẩn LTE-Advanced cho VNPT trên băng tần 1.800 MHz.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc