Cơ hội vàng để lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN!

06:12, 19/04/2017
|

(VnMedia) - Chương trình tri ân khách hàng bằng quà "khủng" của VNPT VinaPhone sẽ đem lại cơ hội cho các khách hàng lắp đặt thành công Internet cáp quang FiberVNN trong giai đoạn này.

Với mạng lưới phủ sóng tới 93% số xã trên toàn quốc, dịch vụ Internet cáp quang với thương hiệu FiberVNN của VNPT đang có sự phát triển ấn tượng, khẳng định vị thế trên thị trường.

VNPT đã xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng FTTH FiberVNN kết hợp “n trong 1” với mục tiêu tạo sự phát triển bền vững. Bên cạnh các chính sách ưu đãi về cước, hay đầu tư cho chất bằng cách nâng tốc độ nhiều gói cước mà giá vẫn không đổi, khâu chăm sóc khách hàng được quan tâm chú trọng.

Cùng với các dịch vụ di động, cố định, truyền hình MyTV, thị phần dịch vụ FiberVNN hứa hẹn tiếp tục có được sức tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong dịp này, khi VNPT VinaPhone vừa công bố tung ra chương trình tri ân khách hàng bằng những giải thưởng có giá trị cực lớn mang tên “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà”.

Triển khai từ ngày 17/4/2017 đến hết ngày 30/06/2017, chương trình khuyến mại bom tấn của VNPT VinaPhone được diễn ra nhân dịp nhà mạng chính thức lọt top 10 thương hiệu viễn thông hàng đầu Đông Nam Á. Theo đó, các khách hàng khi lắp đặt mới dịch vụ Internet cáp quang của VNPT VinaPhone sẽ có cơ hội trúng trong danh sách quà cực lớn lên tới hàng chục tỷ đồng bao gồm:75 xe máy Liberty ABS và 03 ô tô BMW 330i.

Chỉ cần lắp đặt mới dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN là khách hàng đã có thể tham gia chương trình này. Ngoài ra, chương trình khuyến mại cũng dành cho khách hàng lắp đặt mới dịch vụ truyền hình đa tiện ích MyTV hay điện thoại cố định của VNPT. Mỗi ngày, chương trình sẽ quay thưởng 01 giải ngày là xe máy Liberty ABS trị giá gần 60 triệu đồng và sau mỗi 25 ngày, các mã dự thưởng chưa trúng giải ngày sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt là 01 ô tô BMW 330i siêu sang trị giá 1,8 tỷ đồng.

Không chỉ dành cho khách hàng lắp đặt mới Internet cáp quang FiberVNN, Truyền hình đa tiện ích MyTV hay điện thoại cố định của VNPT, “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà” còn áp dụng cho cả thuê bao di động của nhà mạng, bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau. Theo đó, mã dự thưởng sẽ được dành cho các thuê bao trả trước khi nạp thẻ tích lũy từ 100.000đ trở lên trong ngày hoặc 200.000đ trở lên trong tuần. Thuê bao trả sau cũng sẽ có mã dự thưởng khi hòa mạng mới hoặc phát sinh cước tích lũy đến 100.000đ.

Hoặc chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn các gói Data có cước phí từ 100.000đ, khách hàng sẽ có thêm 01 mã dự thưởng. Tính ra, mỗi thuê bao của VinaPhone đều sẽ có đến 2 cơ hội trúng thưởng chỉ với 100.000đ.

Ngoài ra, với tiêu chí "Tri ân khách hàng", chương trình còn tặng thêm mã dự thưởng cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau theo thời gian gắn bó với nhà mạng. Cụ thể, cứ 01 tháng hoạt động liên tục từ khi hòa mạng đến ngày 30/6/2017, khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. Khách hàng càng thân thiết, lượng mã dự thưởng có được càng lớn.

Chi tiết chương trình được đăng tải trên website: http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Tổng đài liên hệ: 18001091 hoặc 9191.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc