Camera giám sát: Giải pháp an ninh tuyệt vời dành cho các hộ gia đình

10:21, 18/04/2017
|

(VnMedia) - Đáp ứng nhu cầu đảm bảo an ninh, tài sản ngày càng tăng của các hộ gia đình, VNPT vừa cho ra mắt dịch vụ camera giám sát với nhiều tính năng tiện ích kèm theo.

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nạn trộm cắp cũng gia tăng. Chính vì vậy, nhu cầu giám sát an ninh của người dân cũng ngày càng tăng cao. Nếu như trước đây chỉ có các công ty, xí nghiệp, cửa hàng kinh doanh lớn mới có nhu cầu lắp đặt camera để giám sát, đảm bảo an ninh, tài sản thì nay cả các cửa hàng nhỏ lẻ và hộ gia đình cũng tìm đến giải pháp này. Theo số liệu thống kê của thị trường, lượng camera được tiêu thụ trong hai năm gần đây không ngừng tăng cao.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, thị trường camera nhanh chóng trở nên sôi động với hàng trăm loại thiết bị. Trong đó rất nhiều sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng và không đảm bảo an toàn thông tin. Thực tế là trong năm 2016, đã có một số thiết bị camera được đã thu thập thông tin của gia đình người dùng và gửi ra ngoài. Dù chưa có thiệt hại cụ thể xảy ra song dữ liệu của người dùng đã bị đánh cắp.

Nhằm giúp khách hàng có thêm một lựa chọn tin cậy, đảm bảo khi có nhu cầu mua sắm và sử dụng camera để giám sát, đảm bảo an toàn cho gia đình, cửa hàng, VNPT cho biết đã ra mắt dịch vụ Camera giám sát với tên gọi là VNPT Cam. Không chỉ đảm bảo hoàn toàn về nguồn gốc, chất lượng của thiết bị mà còn đem đến một giải pháp giám sát đơn giản, hiệu quả, an toàn với giá thành hợp lý.

Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ VNPT Cam:

vnpt cam.jpg
VNPT cho biết dịch vụ có ba tùy chọn camera, cả 3 mẫu thiết bị đều có thể kết nối wifi và dây mạng, cho độ sắc nét cao.

Sử dụng đơn giản, tính bảo mật cao: VNPT Cam được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây (SaaS), sử dụng công nghệ Plug & Play, giúp cho khách hàng dù không chuyên cũng có thể tự lắp đặt camera nhanh. Để sử dụng, người dùng chỉ cần kết nối dây mạng vào thiết bị camera và truy cập vào địa chỉ website của nhà cung cấp hoặc cài đặt ứng dụng trên di động là có thể sử dụng ngay.

VNPT Cam có thể sử dụng linh hoạt trong môi trường mạng có dây hoặc không dây (wifi) và cho phép giám sát 24/24.

Thiết bị camera chất lượng cao: Các camera của VNPT Cam được thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Chất lượng hình ảnh với độ phân giải lên tới 720p cho hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, các camera này được trang bị bộ lọc lọc tín hiệu hồng ngoại IR-CUT - tính năng trước đây chỉ có trên các camera cao cấp dù giá thành rất hợp lý.

Hiện VNPT Cam có 2 loại camera cơ bản với 3 mẫu thiết bị, cả 3 mẫu thiết bị đều có thể kết nối qua wifi và dây mạng. Khách hàng có thể tuỳ chọn loại thiết bị phù hợp tùy vào nhu cầu sử dụng.

Chi phí thấp: Khách hàng chỉ bỏ chi phí mua thiết bị camera, không cần mua các thiết bị phụ trợ. Có thể mở rộng, nâng cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm mà không cần đầu tư thiết bị mới. Khách hàng có thể lựa chọn phương án cam kết cước và đóng trước cước sử dụng dịch vụ để nhận ưu đãi miễn phí thiết bị.

Dữ liệu của khách hàng được lưu trữ trên đám mây điện toán nên khách hàng không phải đầu tư thiết bị đầu ghi vẫn có thể truy cập video trực tuyến (quan sát) hay video thu hình (xem lại) qua mạng 24/7.

Cảnh báo từ xa 24/7: Khách hàng có thể nhận được cảnh báo ngay lập tức qua email hoặc trên điện thoại di động. Nhiều người có thể truy cập đồng thời trên điện thoại, máy tính để cùng giám sát, không bị hạn chế như dùng mô hình camera đầu ghi truyền thống.

Khách hàng có thể quan sát tất cả các camera trên một bộ màn hình, dù là camera gắn rải rác trên diện rộng hay tập trung trong tòa nhà, căn hộ, cửa hàng.

VNPT cho biết dịch vụ hiện đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ tại các quầy giao dịch của VNPT trên toàn quốc hoặc gọi lên tổng đài 18001261 để được hỗ trợ thông tin.

HV


Ý kiến bạn đọc