2 ngày, hơn 100.000 chiếc Samsung Galaxy S8 được bán "hết veo" tại Hàn Quốc

19:56, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Samsung Galaxy S8 đã vượt qua kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc, trong 2 ngày đầu tiên có tổng cộng 550.000 đơn đặt hàng trước khi sản phẩm chính thức được mở bán. Mặc dù doanh số bán hàng có bị chậm lại so với ngày đầu tiên nhưng tình hình vẫn rất khả quan.

Theo The Korea Herald, đơn đặt hàng trước cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + đã vượt qua 700.000 chiếc.

"Galaxy S8 và Galaxy S8 + đã đạt doanh số 728.000 chiếc, tính đến ngày 12/4 tại Hàn Quốc". DJ Koh, người đứng đầu bộ phận kinh doanh điện thoại di động của Samsung chia sẻ trong một cuộc họp báo tại tòa nhà văn phòng Seocho của hãng ở Seoul, "Chúng tôi đặt mục tiêu bán 1 triệu chiếc trước khi các siêu phẩm này chính thức đến tay người tiêu dùng".

Khi được hỏi về đơn đặt hàng trước ở Mỹ, Koh cho biết, "Chúng tôi chưa thể tiết lộ con số chính xác, nhưng tại Mỹ, số lượng đơn đặt hàng trước của Galaxy S8 cao hơn so người tiền nhiệm Galaxy S7 của nó trước đây".

Để tăng doanh số bán hàng cao hơn nữa, Samsung đã sử dụng một chiến lược tiếp thị khá tốn kém. Tuy nhiên, Koh cho biết chi phí tiếp thị của Samsung cho Galaxy S8 tương đương người tiền nhiệm ra mắt năm ngoái, với một số tiền bổ sung thêm một chút nhằm gây dựng lại niềm tin của người dùng sau sự cố "cháy nổ" xảy ra với Galaxy Note 7.

Koh cũng khẳng định người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của mô hình mới.

"Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra pin cho hơn 200.000 chiếc Note 7 và hơn 100,000 chiếc Galaxy S8. Chúng tôi có thể tự tin nói rằng Galaxy S8 là an toàn trong quá trình sử dụng", ông nói.

Galaxy S8 và S8 + sẽ được bán ra vào ngày 21 tháng 4, chúng ta đều rất tò mò muốn biết xem Samsung có thể đạt được mục tiêu của hàng triệu đơn đặt hàng trước tại quê hương của mình hay không.
 

Hải An (Theo SamMobile)


Ý kiến bạn đọc