Xiaomi chính thức vào thị trường Việt Nam

09:08, 16/03/2017
|

(VnMedia) - Công ty công nghệ Xiaomi vừa ký hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Thế Giới Số - nhà phân phối, cung cấp dịch vụ phát triển thị trường, chính thức đưa sản phẩm Xiaomi vào thị trường Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Digiworld sẽ chịu trách nhiệm phân phối, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của Xiaomi tại Việt Nam. Sản phẩm của Xiaomi sẽ được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ lớn trên toàn quốc, cũng như được bán online qua trang mua sắm trực tuyến lớn www.lazada.vn.

Loạt sản phẩm chính thức ra mắt trong đợt đầu tiên này của Xiaomi tại thị trường Việt gồm 3 smartphone Redmi Note 4 (phiên bản 3GB + 32GB), Redmi 4A (phiên bản 2GB + 16GB), Mi MIX (phiên bản 6GB + 256GB) cùng một số thiết bị linh phụ kiện khác như: sạc dự phòng Mi Power Bank, vòng đeo tay Mi Band, kính thực tế ảo Mi VR Play…

Trong đó Mi MIX là smartphone cao cấp nhất của Xiaomi, đang giành được sự chú ý lớn của cộng đồng công nghệ, với thiết kế vỏ gốm sứ tinh xảo, viền màn hình được tinh giản một cách tối đa cùng bộ vi xử lí mạnh của Qualcomm Snapdragon 821. Ở phân khúc phổ thông, Redmi Note 4 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 với công nghệ FinFET 14nm mang đến hiệu năng cao trong tầm giá. Sản phẩm còn lại là Redmi 4A mang ngôn ngữ thiết kế Redmi truyền thống với thân máy chắc chắn, nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 131,5g, có dung lượng pin 3120mAh với thời gian chờ lên đến 7 ngày.

Redmi Note 4 và một số thiết bị linh phụ kiện sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên trang mua sắm trực tuyến lớn www.lazada.vn ngay sau lễ ra mắt. Riêng Redmi 4A (phiên bản 2GB + 16GB) sẽ chỉ được bán trên Lazada bắt đầu từ ngày 20/03. Đối với phiên bản giới hạn số lượng Mi MIX, người dùng có thể đặt hàng trước tại các cửa hàng bán lẻ từ 15/3 đến 22/3.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc