VinaPhone Plus tặng quà "khủng" cho hội viên ngày 8/3

16:59, 07/03/2017
|

(VnMedia) - Hội viên của VinaPhone Plus hạng Vàng trở lên sẽ được tặng từ 3.000.000đ đến 5.000.000đ trong chương trình tri ân khách hàng nhân dịp 08/3 năm nay.

Thay lời tri ân trân trọng gửi đến các khách hàng thân thiết trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/3, VinaPhone Plus sẽ dành tặng hàng ngàn Voucher chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn miễn phí. Theo đó, từ 08/3/2017 đến hết 30/04/2017, Hội viên VinaPhone Plus hạng Vàng và Kim Cương sẽ nhận được các Voucher giá trị lần lượt là 3.000.000đ và 5.000.000đ.

Với các Voucher này, khách hàng có thể sử dụng trọn vẹn nhiều dịch vụ cao cấp tại 15 Thẩm mỹ viện/Spa uy tín và sang trọng hàng đầu tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng bao gồm: PPP Laser Clinic, Saigon Smile Spa, Adora Spa & Clinic, Anam QT Spa, Angel Beauty, Erada Beauty Clinic & Spa,  Bloom Spa, Snow White Spa, Anna Sanctuary Wellness Spa, Rendéz Vous by Charm Spa & Massage, Jollie D Spa & Beauty Clinic, Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị, Viện Thẩm Mỹ Ngân Hạnh, Thẩm mỹ viện Hồng Hạnh, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn. Ưu đãi được áp dụng cho chính Hội viên và/hoặc người thân là phụ nữ của Hội viên (mẹ/vợ/con gái). Khách hàng có thể sử dụng Thẻ Hội viên hoặc nhận mã Voucher qua Ứng dụng/Website VinaPhone Plus.

Được biết VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone. Tất cả thuê bao của nhà mạng chỉ cần đăng ký trên website hoặc Ứng dụng để tham gia và tích điểm, nâng hạng Hội viên từ cước sử dụng hoặc thẻ nạp hàng tháng. Chương trình hiện tại đã có hàng ngàn Ưu đãi đổi điểm, giảm giá và tặng quà cho Hội viên trên khắp cả nước.

Hiền Mai

 


Ý kiến bạn đọc