LG ra mắt máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam

11:00, 20/03/2017
|

(VnMedia) - LG vừa chính thức ra mắt thị trường dòng máy giặt TWINWash - máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam. Cấu tạo độc đáo với 2 lồng giặt trên và dưới với các dung tích khác nhau, cho phép giặt 1 hoặc 2 mẻ giặt cùng lúc.

TWINWash là cuộc cách mạng về giặt giũ đem lại những tiện ích thiết thực cho các gia đình. Đây là sản phẩm hữu dụng trong việc tiết kiệm thời gian giặt giũ, phân loại và giặt riêng quần áo với các chế độ khác nhau, bảo vệ quần áo cũng như vệ sinh, sức khỏe người dùng. TWINWash còn là dòng máy giặt cao cấp nhất trên thị trường hiện nay hội tụ đầy đủ các tính năng tiên tiến và hiện đại như: giặt nhanh, giặt hơi nước.

Khác với các dòng máy giặt thông thường với chỉ một lồng giặt duy nhất, máy giặt TWINWash có cấu trúc 2 lồng giặt, có thể lựa chọn giặt 1 hoặc 2 mẻ quần áo cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Tùy từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt dao động từ 17 - 21 kg có thể giặt được chăn mền của giường ngủ cỡ lớn (king size) chỉ trong một mẻ giặt, trong khi lồng giặt dưới có khối lượng giặt 3,5 kg có thể cùng lúc giặt những mẻ giặt nhỏ, các chất liệu mỏng nhẹ cần gìn giữ như tơ, lụa, len… Cấu tạo 2 lồng giặt đặc biệt tiện lợi trong việc giúp các gia đình phân loại quần áo theo màu sắc, chất liệu, đồ sơ sinh trẻ nhỏ… lựa chọn chế độ giặt giũ, xà phòng giặt phù hợp nhằm bảo vệ quần áo, vệ sinh sức khỏe.

Mẫu máy giặt TWINWash có giá niêm yết 59.800.000 VNĐ.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc