Hitachi bổ nhiệm Tổng giám đốc Việt Nam

15:15, 09/03/2017
|

(VnMedia) - Công ty Hitachi Asia vừa công bố chính thức bổ nhiệm ông Kazunori Sudo giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam). Trên cương vị này, ông Sudo chịu trách nhiệm phát triển và đẩy mạnh các hoạt động của Hitachi tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh Cải Tiến Vì Xã Hội (Social Innovation Business).

Ông Sudo sẽ kế nhiệm ông Akihito Ando người sắp tới sẽ nắm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thang máy Hitachi Việt Nam. Tuy nhiên, ông Ando được giao trọng trách tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) với cương vị Cố vấn cấp cao. Cả hai quyết định bổ nhiệm mới này sẽ chính thức có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2017 tới.

Ông Kazunori Sudo
Ông Kazunori Sudo

Trước khi trở thành Tổng Giám đốc công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam), ông Sudo là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Plant Technologies (Việt Nam) và đã mang lại rất nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho công ty trong vòng hai năm qua. Dưới sự lãnh đạo của ông, Hitachi Plant Technologies (Việt Nam) đã giải quyết được những khó khăn tài chính từ năm 2015, đạt tỷ lệ lợi nhuận hơn 8% trong năm 2016 và bước đầu tiếp cận những thị trường mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và xử lý nước.

Với 20 năm kinh nghiệm, ông Sudo là chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp hóa chất và sản xuất điện độc lập. Bên cạnh đó, ông cũng đã trải qua 10 năm kinh nghiệm hoạch định và phát triển kinh doanh. Ông Sudo đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Hitachi vào năm 1985 sau khi tốt nghiệp ngành Khoa học xã hội Đại học Hitotsubashi.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc