Dell EMC chuyển đổi kỹ thuật số cùng đối tác

12:55, 30/03/2017
|

(VnMedia) - Dell EMC vừa công bố “Chương trình Đối tác Dell EMC (Dell EMC Partner Program)”- một chương trình hoàn toàn mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của các đối tác, phát triển đồng nhất trên phạm vi toàn cầu...

“Hoạt động kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng khi ngày càng có nhiều khách hàng ưu tiên đầu tư vào quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và Dell EMC cùng các đối tác của mình đang giữ ưu thế nổi trội để hỗ trợ khách hàng trong quá trình phát triển này” - ông Ng Tian Beng, Phó chủ tịch cao cấp kiêm Tổng Giám đốc phụ trách Kênh phân phối, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản của Dell EMC cho hay.

Theo chương trình này, các cấp đối tác mới được xây dựng giúp nâng cao vị thế của đối tác Dell EMC so với đối thủ cạnh tranh và xây dựng một lộ trình phát triển cụ thể.

Các lợi ích dành cho những đối tác cung cấp giải pháp bao gồm: mức trả thưởng rất cao tập trung vào các hoạt động tạo và nâng cao lợi nhuận, ví như: phát triển hoạt động kinh doanh mới, các hợp đồng dịch vụ (bao gồm cả dịch vụ tư vấn, triển khai, hỗ trợ và đào tạo), tham gia các khóa đào tạo, tập huấn và kỹ năng bán toàn bộ danh mục giải pháp hiện có của Dell EMC. Khi đối tác nâng bậc, những lợi ích dành cho họ cũng cao hơn.

Chương trình chung này được áp dụng cho toàn bộ các cấp bậc đối tác của Dell EMC, bao gồm cả các nhà cung cấp giải pháp, nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây, các đơn vị thuê ngoài chiến lược, đối tác OEM, nhà tích hợp hệ thống và đối tác phân phối. Chương trình này được phân cấp khác nhau đi kèm với những ưu thế và ưu đãi riêng, phù hợp với từng đối tác cụ thể và những cấp độ cụ thể.

Chiến lược dành cho toàn bộ các cấp bậc đối tác này còn bao gồm cả chương trình phát triển thương hiệu “Powered by Dell EMC” dành cho những doanh nghiệp đã đưa các công nghệ của Dell EMC ra thị trường.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc