Asus trình làng laptop chơi game giá hơn 40 triệu đồng

15:19, 30/03/2017
|

(VnMedia) - Asus ROG chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới ROG Strix GL702. Đây là laptop chuyên nghiệp cho các tựa game FPS (First Person Shooter) như Overwatch, CS:GO…

Máy trang bị màn hình 17,3 inch Full HD tấm nền IPS có tần số quét cao 120Hz và công nghệ NVIDIA G-Sync. Tính năng này giúp hình ảnh luôn mượt mà, hiển thị chi tiết xuất sắc, đảm bảo cho người chơi có thể phản ứng nhanh trong mọi tình huống chiến đấu.

Để đáp ứng cho màn hình tốc độ quét 120Hz, ROG Strix GL702 được trang bị CPU Intel Core i7 Kaby Lake và card đồ họa NVIDIA GTX 1060 6GB thế hệ mới nhất. Dù cấu hình khủng, máy vẫn đảm bảo kích thước tối giản với độ mỏng ấn tượng 24,7mm và trọng lượng chỉ 2,7kg, giúp game thủ có thể dễ dàng tham gia mọi trò chơi ở bất cứ khi nào và nơi đâu.

Khi chơi game, vấn đề mà các game thủ thường gặp là nhiệt lượng phát sinh trong quá trình chơi dài giờ liên tục. ROG Strix GL702 được thiết kế tối ưu với hệ thống tản nhiệt thông minh gồm 3 quạt giúp làm mát hiệu quả CPU và GPU. Luồng nhiệt được đẩy ra đằng sau máy giúp các khu vực chiếu nghỉ tay luôn duy trì được mức nhiệt độ mát mẻ để không gây khó chịu cho người dùng, ngay cả với những tựa game ngốn cấu hình nhất. Ngoài ra, với công nghệ độc quyền ROG Cooling Overboost, bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ quay của hệ thống quạt bên trong máy, nhằm đảm bảo mức nhiệt độ ổn định khi chơi game hoặc sử dụng các tác vụ nặng khác.

Sản phẩm chính thức được bán trên cả nước với mức giá 41,99 triệu đồng.

B.H


Ý kiến bạn đọc