Xiaomi Mi MIX II lộ diện với tỉ lệ màn hình chiếm 93% diện tích bề mặt

10:40, 17/02/2017
|

Mới đây, qua mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo, CEO của Xiaomi là  Lei Jun đã tiết lộ những chi tiết mới nhất trên thiết kế của Mi MIX II. Theo dự kiến,  Xiaomi Mi MIX II sẽ được công bố trong năm nay.

Được biết, nhà thiết kế Philippe Starck - người đã từng làm việc trên phiên bản tiền nhiệm Mi Mix sẽ tiếp tục bắt tay tạo ra phiên bản điện thoại mới với tên gọi Xiaomi Mi MIX II. Mặc dù cả hai thiết bị có nhiều nét tương đồng, nhưng Mi MIX II lại có thiết kế sáng tạo và theo kịp với xu hướng của các smartphone mới.

Xiaomi trang bị cho Mi MIX II một chiếc màn hình gần như bao phủ toàn bộ mặt trước của máy và điều đó cũng đồng nghĩa với việc smartphone này sẽ không có bất kỳ nút bấm vật lý, tương tự như những gì mà Apple được đồn là sẽ trang bị cho iPhone mới của mình. Một nhà phân tích gần đây đã nói rằng, nguyên mẫu iPhone 8 cũng sẽ không có nút bấm vật lý, trong khi mà hình trước tràn hết ra các cạnh của máy.

Màn hình Mi MIX II chiếm đến 93% bề mặt trước của máy

Nhà thiết kế của smartphone này được cho là đang hướng đến khuôn mẫu với tỷ lệ màn hình chiếm đến 91,3% hoặc 93% diện tích bề mặt trước. Xiaomi muốn mang lại cho Mi MIX II một thiết kế hoàn toàn đột phá, cũng là để bắt kịp với xu hướng màn hình chiếm toàn bộ diện tích bề mặt trước của máy mà các hãng sản xuất smartphone đối thủ đang thực hiện trên thiết bị của mình. Như sản phẩm smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung, đó là Galaxy S8 với thiết kế không còn nút Home vật lý và màn hình tràn ra sát các cạnh của thiế bị.

Phiên bản tiền nhiệm Xiaomi Mi MIX được phủ một lớp vỏ bằng gốm và thiếu một phần khoảng trống đủ lớn cho 1 chiếc loa phía trước. Thay vào đó, chiếc loa được lắp ẩn dưới lớp kính và làm hạn chế âm lượng phát ra đủ để người dùng có thể nghe các cuộc gọi đến.

Về cấu hình, Xiaomi Mi MIX II cũng khá ấn tượng với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 SoC, với tốc độ 2.35GHz và RAM 4GB, dung lượng bộ nhớ là 128 GB. Các phiên bản Pro của Mi MIX II có thể có RAM 6GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

 

Hoàng Thanh (theo Msoft)


Ý kiến bạn đọc