VNPT cung cấp dịch vụ viễn thông - CNTT cho APEC 2017

06:30, 17/02/2017
|

(VnMedia) - Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin (VT-CNTT) hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam VNPT đã được lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ và tài trợ cho sự kiện này…          

Ngày 18/2, các sự kiện đầu tiên trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 sẽ chính thức được diễn ra. Đây là lần thứ hai Việt Nam là nước chủ nhà của năm APEC.

Từ đầu tháng 12/2016, Tổng công ty Dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone (đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT) đã ký thỏa thuận hợp tác với Cục Bưu điện trung ương triển khai hạ tầng VT-CNTT phục vụ các hoạt động của năm APEC 2017. VNPT VinaPhone là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông (thoại, internet trực tiếp, cáp quang trắng cho truyền số liệu, hạ tầng mạng) đến các địa điểm diễn ra các hội nghị của APEC 2017 tại Việt Nam trong năm 2017.

Theo lãnh đạo Tổng công ty VNPT VinaPhone, việc được lựa chọn cung cấp dịch vụ cho Hội nghị APEC 2017 là niềm vinh dự, tự hào với VNPT nói chung và VinaPhone nói riêng, đồng thời cũng là trách nhiệm quan trọng được giao phó.

Với kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ, đặc biệt là lợi thế sẵn có về hạ tầng, Tổng công ty tự tin bảo đảm các yêu cầu phục vụ khắt khe nhất khi được giao phó. Còn theo đại diện của Ban Khách hàng doanh nghiệp VinaPhone, trong thời gian Hội nghị SOM1 và Hội nghị Thứ trưởng Tài chính tại TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) từ ngày 18/2 đến 3/3, VinaPhone cùng với các đơn vị của VNPT đã sẵn sàng các phương án phục vụ.

Cụ thể, VinaPhone cung cấp các thiết bị, đường truyền dẫn tốc độ cao đi quốc tế, cáp quang trắng, dịch vụ internet, điện thoại, fax… tại địa điểm diễn ra hội nghị. VinaPhone đã thiết kế gói cước di động APEC 2017 riêng với nhiều ưu đãi để tài trợ cho sự kiện và phục vụ các đại biểu, phóng viên, ban tổ chức và khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam.

Được biết, ngay sau sự kiện APEC 2017 tại TP Nha Trang, VinaPhone tiếp tục phối hợp cùng với các đơn vị của VNPT chuẩn bị triển khai hạ tầng, cung cấp dịch vụ tại các địa phương khác, nơi diễn ra các hội nghị của APEC 2017, đặc biệt là “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” tại Thành phố Đà Nẵng.

PV


Ý kiến bạn đọc