Tạo đột phá trong phần mềm phân tích hình ảnh video

10:06, 21/02/2017
|
(VnMedia) - Phần mềm phân tích video mới của Hitachi có nhiều cải tiến cung cấp lượng lớn thông tin, nâng cao hiệu quả quan sát, bảo mật và dịch vụ.
 
Hitachi Insight Group thuộc Tập đoàn Hitachi (Nhật Bản) mới công bố phần mềm phân tích video mới (Hitachi Video Analytics - HVA) để nâng cấp và mở rộng danh mục trong giải pháp thành phố thông minh và an ninh xã hội của hãng.
 
Theo đó, phần mềm HVA mới được kết hợp giữa thị giác máy tính với công nghệ phân tích tiên tiến để trích xuất dữ liệu đa dạng, từ đó đưa ra những cảnh báo theo thời gian thực nhằm cung cấp cho các thành phố, sân bay, khuôn viên trường học, cơ quan trong lĩnh vực vận tải và các doanh nghiệp.
 
Ngoài chức năng đếm số người, giám sát hàng chờ, phân tích hoạt động, đếm theo hướng và hiệu chỉnh hình ảnh cung cấp dữ liệu giúp cho các thành phố, doanh nghiệp và nhiều tổ chức khác cải thiện hoạt động, HVA còn giúp bảo vệ sự riêng tư cá nhân, góp phần làm giảm rủi ro và trách nhiệm pháp lý.
 
HVA còn bổ sung chức năng đếm số lượng phương tiện, phân tích lưu lượng giao thông, phát hiện điểm đỗ xe còn trống và nhận dạng biển kiểm soát giúp các thành phố và doanh nghiệp cải thiện dịch vụ giao thông và đỗ xe cho người dân, người tham gia giao thông và khách hàng.
 
Bên cạnh đó, chức năng phát hiện xâm nhập, phát hiện đồ vật bị bỏ rơi, nhận dạng khuôn mặt và cảnh báo can thiệp camera của HVA cũng góp phần tăng cường năng lực cho các cơ quan công an trong việc bảo vệ an toàn cho con người và tài sản.
 
Yến Nhi

Ý kiến bạn đọc