Samsung Galaxy Tab S3 lần đầu lộ diện

14:29, 15/02/2017
|
(VnMedia) - MWC 2017 chỉ còn hai tuần nữa là sẽ bắt đầu, vì vậy tất cả những thông tin rò rỉ về các thiết bị mới ngày một nhiều hơn. Và sau nhiều thông tin thì giờ đây bức ảnh đầu tiên được cho là của Galaxy Tab S3 đã lộ diện.
 
Cho đến lúc này vẫn chưa thể khẳng định được liệu đây có phải là ảnh báo chí của Samsung Galaxy Tab S3 rò rỉ hay không? Nhưng từ hình ảnh rò rỉ cho thấy toàn bộ mặt trước của thiết bị đã gián tiếp xác nhận rằng máy có khả năng tương thích với bút S Pen của hãng.
 
Từ ảnh chụp chúng ta cũng thấy thiết bị khá giống với Samsung Galaxy Tab S2, do đó không thể loại trừ khả năng đó vẫn là Galaxy Tab S2 được nâng cấp.
 
Samsung Galaxy Tab S3
Samsung Galaxy Tab S3
 
Máy đi kèm viền bezel màu đen mỏng xung quanh màn hình, một logo Samsung ở trên đỉnh, một nút Home vật lý (rất có thể tích hợp cảm biến vân tay) ở phía dưới, bên trái là phím đa nhiệm và bên phải là phím back quen thuộc. Tất cả đều được bố trí và thiết kế trông giống hệt với Galaxy Tab S2.
 
Sự khác biệt duy nhất trong hình ảnh này đó là bút stylus S Pen bên cạnh. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng bút stylus sẽ được cung cấp như một phụ kiện tùy chọn mà không phải là đi kèm máy. 
 
Rất tiếc ngoài hình ảnh lộ diện ở trên thì không có thêm thông tin khác về Galaxy Tab S3 được tiết lộ. Cho đến nay tin đồng về thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S3 là rất ấn tượng bao gồm: Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 (đáng tiếc không phải là chip Snapdragon 821 mới nhất), đi kèm bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Màn hình của máy được đồn đoán sẽ vẫn tương tự như phiên bản Galaxy Tab S trước đó bao gồm: Kích thước 9,7 inch với tấm nền Super AMOLED và độ phân giải 2.048 × 1.536 pixel. 
 
Samsung Galaxy Tab S3 sẽ đi kèm camera chính độ phân giải 12 megapixel, cùng camera phụ 5 megapixel ở mặt trước. Tuy nhiên không giống như các model trước đó, có thể máy sẽ không có các tùy chọn cấu hình khác nhau mà sẽ chỉ có duy nhất một phiên bản mà thôi. 
 
Có thông tin tuyên bố Galaxy Tab S3 sẽ đi kèm phiên bản màu bạc mới, cùng với phiên bản màu đen bóng, sẽ có cả phiên bản kết nối 4G LTE cũng như Wi-Fi.
 
Sự xuất hiện của Galaxy Tab S3 cùng với các thông số kỹ thuật ấn tượng và các tính năng nổi bật đi kèm, dự đoán năm 2017 sẽ là năm quan trọng đối với thị trường máy tính bảng Android. Đây sẽ là chiếc máy tính bảng Android cao cấp đầu tiên đến từ nhà sản xuất của Hàn Quốc sau một khoảng thời gian dài im lặng.
 
 
Hoàng Thanh (theo techradar)
 
 

Ý kiến bạn đọc