Samsung Galaxy Note 7s "tân trang" được bán ở Việt Nam

12:57, 22/02/2017
|

(VnMedia) - Smartphone này được đóng gói nguồn pin dung lượng nhỏ hơn và có thể được phân phối ra thị trường Ấn Độ và Việt Nam.

Mặc dù, Samsung đã giải thích nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ và mọi việc dường như đã chấm dứt sau khi hãng này thu hồi hoàn toàn lần thứ 2 và ngừng sản xuất dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên, cửa hàng Hàn Quốc Hankyung báo cáo rằng, Samsung sẽ bán các điện thoại Note 7 “tân trang” với tên gọi mới Note 7s, nhưng có nguồn pin nhỏ hơn, không gây nguy cơ phát nổ. Chưa có thông tin về việc những chiếc smartphone tân trang này sẽ được phân phối trở lại thị trường Châu Âu và Mỹ nhưng có thể chúng sẽ được bán tại Ấn Độ và Việt Nam.

Theo bài báo này, Samsung có khoảng 2,5 triệu smartphone Galaxy Note 7s còn sót lại sau khi đã sử dụng 20.000 chiếc hoặc nhiều hơn trong thử nghiệm để xác định nguyên nhân khiến Note 7 phát nổ. Các thiết bị tân trang sẽ có vỏ mới và pin dung lượng khoảng từ 3000 đến 3.200mAh (Note 7 trước đây chứa nguồn pin 3.500mAh). Reuters đưa tin hồi tháng trước rằng, việc bán sản phẩm Note 7 tân trang là điều có thể xảy ra, trong khi tờ ZDNet Hàn Quốc cho biết, họ cũng sẽ giúp công ty tránh những rắc rối với chính phủ để mang smartphone này quay trở lại thị trường.

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc