Quán quân Nhân tài Đất Việt khát vọng nâng tầm trí tuệ Việt

14:10, 22/02/2017
|

(VnMedia) -  Sáng nay (22/2), Công ty trách nhiệm hữu hạn AI Việt Nam đã tổ chức khai trương “Cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt- Kienthucviet.vn”, đồng thời công bố “Chương trình hợp tác triển khai ứng dụng giải pháp đào tạo trực tuyến AI Elearning cho các tổ chức giáo dục, tập đoàn kinh tế trọng điểm, các tổ chức ngân hàng tài chính.

Với triết lý Vì người Việt - nâng tầm người Việt, Kienthucviet.vn cung cấp các chương trình đào tạo với nội dung phong phú, đa dạng cho mọi độ tuổi từ thai nhi, mầm non, học sinh, sinh viên, người đi làm đến người cao tuổi. Sứ mệnh của kienthucviet.vn là phát huy năng lực công nghệ vượt trội và hội tụ kho tri thức giá trị của các giảng viên/chuyên gia trong và ngoài nước.

Với hàng nghìn khóa đào tạo chất lượng, Kienthucviet.vn sẽ đem lại cho xã hội và cộng đồng người Việt một môi trường học tập chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất (từ 0 đến 10.000 đồng/1 khóa học trực tuyến), hòa nhập với nền giáo dục quốc tế, góp phần trang bị cho thế hệ trẻ vốn kiến thức và các kỹ năng cần thiết để tiếp tục phát triển trí tuệ đỉnh cao, góp phần xây dựng Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Anh Hoàng Ngọc Trung, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn AI Việt Nam chia sẻ tại Lễ khai trương Kienthucviet.vn

Kienthucviet.vn do Công ty trách nhiệm hữu hạn AI Việt Nam nghiên cứu và phát triển sau nhiều năm kinh nghiệm triển khai Giải pháp học trực tuyến, thi trực tuyến cho nhiều tổ chức giáo dục, ngân hàng, tài chính và các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Được biết, từ thời sinh viên anh Hoàng Ngọc Trung, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn AI Việt Nam, đã ấp ủ ước mơ xây dựng hệ thống đào tạo dành cho mọi người Việt, mọi lứa tuổi để cho người Việt ở mọi miền tổ quốc đều có thể học tập những chuyên gia, những thầy cô giáo giỏi. Có thể ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, việc gặp gỡ các thầy cô dạy giỏi, các chuyên gia rất dễ dàng nhưng ở các tỉnh thì đây là câu chuyện khó khăn. Chính vì vậy năm 2003, Công ty AI Việt Nam được thành lập. 

Từ đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn AI Việt Nam đã bắt tay nghiên cứu và phát triển các ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) để phục vụ cho các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. AI Việt Nam đã cho ra đời giải pháp đào tạo trực tuyến eLearning. Giải pháp này sau được đổi tên thành “Giải pháp học trực tuyến, thi trực tuyến của AI Việt Nam ứng dụng cho việc nâng cao chất lượng đào tạo” và sản phẩm đã giành giải Nhất Giải thưởng Nhân tài đất Việt lĩnh vực CNTT-Truyền thông năm 2007, anh Hoàng Ngọc Trung chia sẻ.

Cắt băng khai trương cổng đào tạo trực tuyến cho người Việt Kienthucviet.vn

Sau khi được giải nhất, AI Việt Nam đã rất thuận lợi triển khai Giải pháp học trực tuyến, thi trực tuyến cho nhiều tổ chức giao dục, các tập đoàn kinh tế trọng điểm, các ngân hàng tài chính như Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), VinaPhone, MobiFone… và các tổ chức quốc tế như UNDP, Lào, Campuchia, Pháp, Hà Lan…

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm sản phẩm AI.elearning đạt giải Nhất giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông, AI Việt Nam công bố chương trình hợp tác triển khai miễn phí thí điểm ứng dụng giải pháp eLearning cho tất cả các tổ chức giáo dục, các tập đoàn kinh tế, tổ chức ngân hàng tài chính, cơ quan quản lý từ trung ương đến địa phương từ ngày 1/3/2017 đến 31/12/2017.

B.H


Ý kiến bạn đọc