Phó Chủ tịch điều hành toàn cầu của HTC nghỉ việc

10:56, 01/02/2017
|

(VnMedia) - Sau sự ra đi của nhà thiết kế cao cấp Claude Zellweger, giờ đây HTC lại tiếp tục mất thêm Phó Chủ tịch điều hành toàn cầu Jason Mackenzie.

Phó Chủ tịch điều hành toàn cầu của HTC - Jason Mackenzie vừa công bố trên tài khoản Twitter của ông nói rằng sẽ rời khỏi công ty.

Tuy nhiên, Jason Mackenzie không đưa ra bất cứ giải thích nào về quyết định ra đi này của ông. Nhưng Mackenzie cho biết, ông đã “chạy tốt” và “cảm thấy may mắn” vì đã trải qua 12 năm làm việc cho HTC. Ông Mackenzie cũng chưa tìm được nơi ông sẽ làm việc tiếp theo sau khi thôi việc ở HTC.

Như vậy, quyết định rút lui của Mackenzie được đưa ra sau sự ra đi của Claude Zellweger – một nhà thiết kế cao cấp đã phát triển tai nghe thực tế ảo HTC Vive và các sản phẩm nổi tiếng khác.

Mặc dù có sự mất mát các lãnh đạo cao cấp nhưng HTC vẫn sẽ phát hành các sản phẩm mới trong năm 2017. Một smartphone cao cấp được đồn thổi trang bị bộ xử lý mới nhất và mạnh mẽ nhất của năm - Snapdragon 835 cùng với thiết bị theo dõi tập thể dục mang thương hiệu Vive.

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc