Huawei P10 chính thức ra mắt

08:36, 27/02/2017
|

(VnMedia) - Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2017, Huawei chính thức ra mắt smartphone HUAWEI P10 và HUAWEI P10 Plus. Siêu phẩm được mong chờ nhất dòng P này là một sự kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và phần mềm tiên tiến.

Huawei P10 và HuaweiP10 Plus mang đến thêm nhiều lựa chọn màu sắc nổi bật và tích hợp thêm cụm camera kép Leica thế hệ 2.0 với các tính năng chụp ảnh chân dung hiện đại và một ống kính Leica phía trước để những tấm ảnh selfie thêm phần đặc sắc.

Với cụm camera kép thế hệ 2.0 của Leica trên Huawei P10 và thế hệ 2.0 Pro trên Huawei P10 Plus ở phía sau cùng một ống kính Leica ở phía trước, người dùng có thể tự do khám phá thế giới của nhiếp ảnh chân dung. Với một cảm biến màu 12 megapixel cùng một cảm biến đơn sắc 20 megapixel và các thuật toán tổng hợp nâng cao, Huawei P10 và HuaweiP10 Plus mang đến những tính năng chụp ảnh cao cấp và nghệ thuật trên cùng một chiếc smartphone.

Để hỗ trợ người dùng tùy chỉnh cách chụp ảnh của họ, tính năng chân dung của Huawei P10 và HuaweiP10 Plus tích hợp thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D chính xác, quét hơn 190 điểm nhận dạng chi tiết, đem đến khả năng nhận dạng đặc điểm nhanh hơn và chính xác hơn. Nhận diện khuôn mặt là nền tảng của tính năng chiếu sáng và điều chỉnh ảnh chân dung của Huawei. Nhãn hàng đã tạo ra một thuật toán hình ảnh dựa trên nghiên cứu sâu rộng về những khuôn mặt và màu da khác nhau.

Camera trước của Leica với khẩu độ F/1.9 cùng bộ cảm biến hoàn toàn mới sẽ giúp chụp tốt hơn. Chế độ chụp chân dung cũngcos mặt trên camera trước 8 megapixel để mang đến những bước ảnh selfie độc đáo. Khi sử dụng ống kính Leica phía trước, Huawei P10 và HuaweiP10 Plus có thể tự động phát hiện người dùng đang tự chụp ảnh mình hay chụp chung với nhiều người khác để chuyển sang chế độ góc rộng.

Huawei P10
Huawei P10

Huawei P10 và HuaweiP10 Plus còn tích hợp tính năng Highlights - một phần mềm chỉnh sửa di động giúp tạo ra các video sáng tạo từ những hình ảnh và đoạn video ngắn của người dùng kết hợp cùng với âm nhạc. Ngoài ra, các video được tạo bằng Highlights có thể chia sẻ cùng bạn bè và người thân chỉ qua một vài thao tác.

Thừa hưởng thiết kế đặc trưng của dòng P, Huawei P10 và HuaweiP10 Plus được chế tác với kiểu dáng mỏng và tinh tế để mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. So với các thiết bị của đối thủ với thiết kế ống kính nhô ra, HUAWEI P10 VÀ HUAWEI P10 PLUS được trang bị cửa sổ camera đặc thù của dòng điện thoại P với khả năng chuyển động êm ái trên thân máy. Cả hai phiên bản 5.1 inch và 5.5 inch đều tích hợp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5 của Corning, và cạnh hẹp vát kim cương, trong khi Huawei P10 và HuaweiP10 Plus có một màn hình với độ phân giải 2K.

Với dung lượng pin lớn lên đến 3.200 và 3.750 mAh, Huawei P10 và HuaweiP10 Plus hỗ trợ công nghệ Huawei SuperCharge. Công nghệ Huawei SuperCharge bao gồm cơ chế bảo vệ 5 cửa tuyệt đối an toàn, nhằm cung cấp thời gian thực của điện áp, theo dõi dòng điện và nhiệt độ, giúp cho quá trình sạc pin nhanh và an toàn hơn.

Là chiếc smartphone hỗ trợ công nghệ 4.5G đầu tiên trên thế giới, Huawei P10 Plus tích hợp hệ thống ăng-ten 4x4 MIMO giúp cho đường truyền nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, kể cả khi tín hiệu yếu. Cả hai thiết bị Huawei P10 và HuaweiP10 Plus đều đi kèm với một hệ thống ăng-ten 2x2 Wi-Fi MIMO. Đối với người dùng đòi hỏi khả năng định vị trên bảng đồ hay ứng dụng nhanh và chính xác hơn, công nghệ Huawei HiGeo sẽ kết hợp Big Data với dữ liệu vệ tinh và mạng di động.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc