Đổi sim 4G VinaPhone miễn phí ở đâu?

12:42, 23/02/2017
|

(VnMedia) - VNPT đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt miễn phí 100% phí đổi sim 4G cho thuê bao di động VinaPhone có nhu cầu. Vậy bạn có thể đổi sim 4G VinaPhone ở đâu?

Từ nay đến hết ngày 31/3/2017, khách hàng tại 13 tỉnh/thành phố bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cà Mau, Kiên Giang, Hậu giang, Bạc Liêu, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bình Dương và Vũng Tàu sẽ được miễn phí đổi sim 4G VinaPhone.

Tại 13 tỉnh, thành phố này, khách hàng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau đang hoạt động trên mạng VinaPhone, đã đăng ký thông tin chính chủ trước đó đều có thể đến các điểm giao dịch của VinaPhone hoặc VNPT để đổi sim 4G miễn phí.

Chỉ có những thuê bao di động đã đăng ký chính chủ đang hoạt động các tỉnh nói trên mới được đổi sim 4G miễn phí còn những thuê bao ở khu vực khác vẫn phải trả phí 25.000đ/sim.

Số thuê bao vẫn được giữ nguyên sau khi đổi sang thẻ sim 4G mới nên các dịch vụ mà thuê bao đã sử dụng (kể cả GTGT và gói cước 3G VinaPhone trước đó) vẫn được bảo lưu.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc