Điện thoại "cục gạch" Nokia 3310 dự kiến được sản xuất trở lại

14:49, 17/02/2017
|

Một số người gọi đây là chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" nhất đã từng được sản xuất, và nó đang dự kiến được sản xuất trở lại.

Báo cáo mới nhất được trang web công nghệ VentureBeat cho biết mô hình Nokia 3310 đang có kế hoạch bán lại trên thị trường. Chiếc điện thoại ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000 dự kiến sẽ được bán với giá 73 USD (khoảng 1,66 triệu đồng), báo cáo cho biết.


Trích dẫn một nguồn tin bí mật, VentureBeat cho biết thông báo này sẽ được công bố bởi chính HMD Global, nhà sản xuất Phần Lan hiện sở hữu quyền sử dụng thương hiệu điện thoại Nokia tại sự kiện thường niên lớn nhất hàng năm trong làng di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 này.

HMD đồng thời sẽ tung ra một số mẫu smartphone mới như tin đồn bấy lâu nay là Nokia 3, 5 và 6 tại sự kiện.

Nokia 3310 là mẫu điện thoại được yêu thích trên khắp thế giới bởi độ bền cao trong thiết kế và thời lượng pin tuyệt vời. Nó được phát hành vào thời điểm chuyển giao thế kỷ (năm 2000) như là một sự thay thế tuyệt vời cho mô hình 3210 thành công trước đó.

Theo VentureBeat, sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại Barcelona vào ngày 26/2 tới đây và thị trường châu Âu là nơi tập trung ban đầu.

 

Hải An (Theo VentureBeat)


Ý kiến bạn đọc